Thua Alaves, Real tiếp tục kéo dài mạch thất bại

Chủ Nhật, 07/10/2018 08:22

|

(CAO) Hành quân đến làm khách trên sân Alaves, thầy trò HLV Lopetegui hi vọng sẽ có 3 điểm để chấm dứt chuỗi 3 trận không biết mùi chiến thắng. Thế nhưng một lần nữa Real lại ra về với bàn tay trắng.

Trong quá khứ Alaves là đối thủ ưa thích của Real, chính vì thế CĐV hi vọng Kền kền trắng sẽ ghi được nhiều bàn thắng trong trận đấu này. Tuy nhiên hàng công của Real đã không thể đáp lại sự kì vọng của người hâm mộ.

Benzema đang có phong độ không tốt trong khoảng thời gian gần đây. Ảnh: Reuters

Nhiều chuyên gia cho rằng nên nhường vị trí của Benzema cho Diaz vì cầu thủ người Pháp đang có phong độ không tốt. Thế nhưng HLV Lopetegui vẫn tin dùng Benzema và thay vị trí Asensio bằng Ceballos.

Dù kiểm soát thế trận nhưng Real không thể xuyên thủng hàng thủ của Alaves. Ảnh: AP

Bước vào trận đấu, Real vẫn chiếm quyền kiểm soát bóng và liên tục tạo ra các tình huống nguy hiểm. Hàng công của Kền kền trắng vẫn thi đấu rất năng nổ, đáng chú ý là tình huống Benzema tung đường chuyền cho Ceballos băng xuống dứt điểm nhưng không thành công.

Các chân sút của Kền kền trắng bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng. Ảnh: EPA

Ít phút sau, chính tiền đạo người Pháp có pha đánh đầu cận thành nhưng bị hậu vệ Alaves cản phá. Đó cũng là hai tình huống nguy hiểm mà Real tạo ra ở hiệp 1. Sang hiệp 2 thế trận vẫn giữ nguyên nhưng bàn thắng vẫn chưa đến với Real.

Manu Garcia đánh đầu ấn định tỉ số 1-0 cho trận đấu. Ảnh: Reuters

Trong khi đó Alaves chơi phòng ngự số đông và tạo thành ‘bức tường’ dày trước khung thành của thủ môn Pacheco. Liên tục tấn công nhưng không tìm được bàn thắng, tinh thần của các cầu thủ Kền kền trắng xuống thấp. Bất ngờ Alaves phản công, phút 77 cầu thủ Jony có pha băng xuống dứt điểm nhưng bóng đi sát cột dộc.

Các cầu thủ Alaves vui mừng khi giành chiến thắng trước Real Madrid. Ảnh: Reuters

Đội chủ nhà tiếp tục chơi tấn công và phải đợi đến phút bù giờ thứ 5 thì Alaves mới có bàn thắng. Từ một pha phạt góc, Manu Garcia đánh đầu cận thành tung lưới thủ thành Thibaut Courtois, mở tỷ số cho trận đấu. Với thất bại này, Real tiếp tục chìm vào khủng hoảng với 4 trận không biết mùi chiến thắng trên mọi mặt trận. Ngoài ra vị trí thứ 2 của Kền kền trắng cũng đang bị Alaves và Sevilla đe dọa.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang