Cặp đôi Tiến Minh – Vũ Thị Trang cùng là Đại sứ cho thương hiệu thể thao Kamito

Thứ Năm, 11/01/2024 16:19

|

(CAO) Sau VĐV cầu lông Nguyễn Tiến Minh trở thành Đại sứ thương hiệu vào cuối năm 2023, thì sáng 11/1/2024, người vợ của anh - cựu tuyển thủ Quốc gia cầu lông Vũ Thị Trang vừa chính thức trở thành đại sứ của thương hiệu này.

Năm ngoái, Tiến Minh trở thành Đại sứ thương hiệu Kamito và ra mắt bộ sưu tập "Tiến Minh Legend" gây được sự chú ý từ dư luận. Thì đầu năm nay, Vũ Thị Trang cũng vừa được thương hiệu này lựa chọn làm Đại sứ thương hiệu của năm 2024.
Đại biểu dự lễ ra mắt

 Buổi lễ có sự góp mặt và chứng kiến của đại diện Liên đoàn Cầu lông TPHCM cùng nhiều vận động viên cầu lông trên địa bàn. Trong đó, phải đặc biệt kể tới người “bạn đời” của Vũ Thị Trang - huyền thoại cầu lông Việt Nam Nguyễn Tiến Minh.

Nguyễn Tiến Minh có mặt cùng vợ tại lễ ra mắt

Vũ Thị Trang sinh năm 1992, tại Bắc Giang, hiện đang là vận động viên thuộc biên chế đội tuyển TPHCM. Cô là tay vợt nữ số 1 Việt Nam giai đoạn 2010 – 2017 và là vận động viên đơn nữ đầu tiên của Việt Nam đạt thứ hạng 34 trên bảng xếp hạng cầu lông Thế giới. Trong quá trình thi đấu, Vũ Thị Trang đã xuất sắc giành nhiều thành tích cao như: Huy chương đồng Olympic trẻ 2010, Huy chương đồng SEA Games 27 năm 2013 (tấm huy chương đầu tiên của cầu lông nữ Việt Nam tại đấu trường khu vực). Vũ Thị Trang cũng là tay vợt nữ đầu tiên lọt vào vòng 16 tay vợt mạnh nhất nội dung đơn nữ tại giải vô địch thế giới 2014 ở Copenhagen, Đan Mạch.

Ra mắt Bộ sưu tập sản phẩm VTT-GOWO

Đối với gia đình Tiến Minh – Vũ Thị Trang, việc trở thành Đại sứ thương hiệu thể thao cũng là một tin vui cho họ lẫn không ít VĐV. Cho thấy sự chuyên nghiệp và các VĐV có thể sống tốt với đam mê lựa chọn. Tiến Minh và Vũ Thị Trang cũng sẽ là cầu nối quan trọng để tiếp thêm động lực đến với những người chơi cầu lông tại Việt Nam, góp phần phát triển cầu lông Việt Nam vươn xa hơn nữa trong tương lai đồng thời tạo ra một làn gió mới mẻ, góp thêm một chút động lực và niềm đam mê thể thao cho phái đẹp.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang