Tập đoàn Trường Tươi góp phần khơi dậy tình yêu thể thao trên quê hương Bình Phước

Thứ Hai, 06/05/2024 09:56

|

(CAO) Từ khi có sự tham gia tài trợ của Tập đoàn Trường Tươi, phong trào thể dục thể thao của tỉnh Bình Phước đã được thay đổi một cách rõ rệt và tích cực.

Thể thao là công cụ tuyệt vời, là sợi dây vô hình kết nối hàng triệu triệu người trên thế giới lại với nhau, chẳng thân quen, cũng chẳng phải họ hàng nhưng khi nhắc về một bộ môn thể thao yêu thích nào đó, những con người tưởng chừng như xa lạ lại có sự gắn kết, tâm giao đến lạ kỳ.

Không những thế, thể thao còn là sợi dây liên kết chặt chẽ kết nối cộng đồng, nâng cao tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái giữa các cá nhân trong xã hội. Những sự kiện thể thao luôn là điểm hẹn gặp gỡ, giao lưu văn hóa của tất cả mọi người.

Cổ động viên CLB Bóng đá Trường Tươi Bình Phước đội mưa cổ vũ cho đội nhà tại một trận đấu

Ở vùng đất Bình Phước cũng có những con người như thế, không biết từ khi nào mà thể thao trở thành một phần quan trọng trong đời sống tinh thần của người dân Bình Phước. Với người dân Bình Phước thì thực sự tinh thần đam mê thể thao thông qua các hình thức cổ vũ sôi nổi, cuồng nhiệt ấy càng làm cho giá trị của thể thao, giá trị của tình yêu quê hương, đất nước.

"Ngọn lửa" ấy vốn dĩ đã âm ỉ trong những năm qua và thực sự "bùng cháy", lan tỏa không ngừng bởi tình yêu trong sáng dành cho thể thao. Thời gian qua, cùng với sự phát triển của kinh tế - xã hội, phong trào thể dục thể thao đã có bước phát triển mạnh mẽ và toàn diện, đi sâu vào đời sống xã hội, lan tỏa khắp các địa bàn, từ các cơ quan, trường học đến các hộ gia đình với nhiều hoạt động phong phú, đa dạng.

Hơn 5.000 vận động viên và người dân tham gia Giải Bình Phước marathon – Trường Tươi Group lần thứ I năm 2023

Hẳn ai cũng thấy điều đó khi trong thời gian qua, khi Bình Phước có những sự kiện thể thao lớn như Giải Bình Phước Marathon - Trường Tươi Group, giải Bóng chuyền nữ VĐQG 2024, các trận đấu của CLB Trường Tươi Bình Phước trên sân nhà...

Khán đài chật kín người hâm mộ trong một trận đấu của CLB Bóng chuyền nữ Binh chủng Thông tin – Trường Tươi Bình Phước

Hàng vạn người đến sân cổ vũ cho những vận động viên của tỉnh Bình Phước thi đấu. Hình ảnh những dòng người nườm nượp nối đuôi nhau đi trên khắp các ngả đường kéo về làm chật kín những khán đài. Rồi những tiếng hò reo ăn mừng, tiếng kèn, tiếng trống rộn ràng càng làm cho cảm xúc dâng trào. 

Hội Cổ động viên đi cổ vũ cho CLB Bóng đá Trường Tươi Bình Phước tại các trận đấu sân khách

Có thể thấy, từ khi có sự tham gia tài trợ của Tập đoàn Trường Tươi, phong trào thể dục thể thao cũng như tinh thần của người dân tỉnh Bình Phước đã được thay đổi một cách rõ rệt và tích cực.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang