Đội hình tiêu biểu vòng 5 Ngoại hạng Anh:

Vinh danh những cái tên xa lạ

Thứ Ba, 15/09/2015 13:07  | Tường Lân

|

(CAO) Vòng đấu thứ 5 Premier League chứng kiến phong độ sa sút của các ông lớn, đặc biệt là Chelsea và Liverpool. Vì thế, đội hình tiêu biểu vắng bóng các ngôi sao cũng là dễ hiểu.

Steven Naismith (Everton): Vào sân từ băng ghế dự bi sau khi Muhamed Besic dính chấn thương, Naismith bất ngờ toả sáng khi lập hat-trick giúp đội chủ sân Goodison Park đánh bại Chelsea với tỷ số 3-1. “Kẻ đóng thế” bỗng chốc trở thành người hùng của Everton và một suất trong đội hình tiêu biểu của Premier League ở vòng 5 là điều chắc chắn.
Anthony Martial (Manchester United): Bàn thắng của tân binh Martial ngay trong ngày ra mắt NHM đã góp phần giúp Manchester United đánh bại đối thủ không đội trời chung Liverpool. Và dĩ nhiên, trong một vòng đấu mà các ngôi sao im hơi lặng tiếng thì Martial xứng đáng được tôn vinh.
Riyad Mahrez (Leicester City): Chắc chắn Mahrez là cái tên gây ấn tượng mạnh nhất của Leicester City tính đến thời điểm hiện tại. Cuối tuần qua, Leicester đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục sau khi để đội khách Aston Villa dẫn 2 bàn. Riyad Mahrez thi đấu cực kỳ ấn tượng với 2 pha kiến tạo thành bàn, giúp đội nhà thắng ngược 3-2.
Ryan Mason(Tottenham): Trong chiến thắng 1-0 trước Sunderland ở vòng 5, Mason là cái tên đáng chú ý nhất. Cầu thủ này là một trong những là người có tỷ lệ chuyền bóng chính xác cao nhất trận. Không chỉ vậy, anh chính là người trực tiếp ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu mang về ba điểm trọn vẹn cho Tottenham.
Eric Dier (Tottenham): Đồng đội của Mason cũng được vinh danh sau vòng 5 với màn trình diễn hết sức ấn tượng. Trong khi Mason là người ghi bàn thì Dier lại có hàng loạt những pha đánh chặn chính xác, khả năng thu hồi bóng cao và cách tổ chức lối chơi linh hoạt.
Wes Hoolahan (Norwich City): Trong chiến thắng 3-1 của Norwich trước tân binh Bournemouth, Hoolahan đã trình diễn một phong độ cực kỳ ấn tượng. Anh trở thành kiến trúc sư khi có đường chuyền dọn cỗ cho Cameron Jerome ghi bàn. Không chỉ vậy, cầu thủ này còn nổ súng nhân đôi cách biệt cho chủ sân Carrow Road.
Brendan Galloway (Everton): Trong khi hàng công chơi xuất sắc với 3 lần toả sáng của Naismith thì Galloway đem đến sự yên tâm tuyệt đối cho NHM Everton. Những tình huống phòng ngự đạt độ chuẩn xác cao khiến các chân sút Chelsea nhiều lần nổi cáu với hậu vệ này. Anh còn là người dọn cỗ để Naismith đánh đầu mở tỷ số.
Daley Blind (Manchester United): Chiến thắng 3-1 của M.U trước Liverpool có sự đóng góp rất lớn của Blind. Anh chính là người mở tỷ số cho Quỷ đỏ bằng pha đặt lòng tinh tế. Ngoài ra, cầu thủ này còn liên tục cứu thua cho M.U trong những phút cuối trận.
Vincent Kompany (Manchester United): Ngôi sao duy nhất xuất hiện trong đội hình tiêu biểu sau vòng 5 có lẽ là trung vệ đội trưởng của The Citizens, Kompany. Dù thắng nhưng đội chủ sân Etihad đã có một trận đấu chật vật, và nếu không có sự xuất sắc của trung vệ này, chưa biết chuyện gì đã xảy ra với đội đương kim Á quân Premier League.
John Stones (Everton): Cái tên John Stones tiếp tục khiến NHM Chelsea đau lòng khi liên tục khoá chặt những Hazard, Costa, Pedro... trong trận đấu ở vòng 5. Màn trình diễn chói sáng này một lần nữa chứng minh cái giá 40 triệu bảng mà The Blues đưa ra vẫn không đủ so với tài năng của trung vệ người Anh.
Jack Butland (Stoke City): Một vòng đấu mà tất cả đều chơi dưới sức thì việc thủ thành Butland có tên trong danh sách tiêu biểu cũng không có gì bất ngờ. Dù thất bại 0-2 trước Arsenal, nhưng hàng loạt pha cản phá sau những tình huống dứt điểm của Theo Walcott, Mesut Ozil, Alexis Sanchez đã vinh danh thủ môn này.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang