Cú Rocket đưa Ro “điệu” vào lịch sử

Chủ Nhật, 13/09/2015 11:27  | Tường Lân

|

(CAO) Với 5 bàn thắng vào lưới Espanyol trong trận đấu ở vòng 3 La Liga diễn ra đêm qua (12-9), C.Ronaldo chính thức đi vào lịch sử bóng đá Tây Ban Nha khi phá vỡ kỷ lục lập công của huyền thoại Raul Gonzalez.

NHM đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang đặt một dấu hỏi lớn cho phong độ của C.Ronaldo khi cầu thủ ngày liên tục “tịt ngòi” trong 2 vòng đấu đầu tiên. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha đã có câu trả lời thoả đáng khi toả sáng rực rỡ trong chiến thắng 6-0 trước Espanyol đêm qua.

Ronaldo đi vào lịch sử với cú Rocket

Khoảng khắc đánh dấu sự bùng nổ của Ro “điệu” được xác định ở phút thứ 7. Nhận bóng từ Luka Modric, Ronaldo xử lý bóng kỹ thuật tung lưới đội chủ nhà. Hiệp một chỉ vừa điểm phút 20, Ronaldo đã lập hat-trick cho riêng mình. Sang hiệp 2, học trò của HLV Benitez nổ súng thêm 2 lần nữa để hoàn tất cú Rocket hoàn hảo. Bàn thắng còn lại của “Kền Kền trắng” được ghi do công của Benzema.

Với 5 bàn thắng vừa ghi được, CR7 hiện có tổng cộng 230 bàn tại La Liga, nhiều hơn kỷ lục 228 bàn của “Chúa nhẫn” Raul Gonzalez 2 bàn. Đây là động lực cực lớn để Ronaldo hướng tới con số 323 bàn của Raul trên mọi đấu trường. Hiện siêu sao người Bồ Đào Nha đã có 318 lần nổ súng cho Real. Không chỉ vậy, với cú hat-trick lần thứ 28, Ronaldo đã tạo nên một kỷ lục mới tại Bernabeu.

Chiến thắng 6-0 trước Espanyol giúp Real vươn lên vị trí thứ 2 BHX với 7 điểm, thua Barcelona 2 điểm bởi “gã khổng lồ” cũng có chiến thắng 2-1 trước Atletico Madrid tại vòng 3.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang