Hạ Milan, Inter lên đỉnh Seri A

Thứ Hai, 14/09/2015 10:18  | Tường Lân

|

(CAO) Inter Milan đã xuất sắc vượt qua đối thủ không đội trời chung AC Milan bằng bàn thắng duy nhất của Fredy Guarin trong trận đấu ở vòng 3 Seri A diễn ra rạng sáng nay (14-9).

Cú sút thành bàn duy nhất trận đấu của Guarin

Trận Derby thành Milano được bắt đầu với sự chủ động của đội khách Rossineri. Họ cầm bóng và chơi sòng phẳng với đội chủ nhà. Nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Handanovic bên phía Inter thì AC Milan đã có bàn mở tỷ số ở phút thứ 3 sau tình huống sút bóng cận thành của Luiz Adriano. Tiếp đó, tiền đạo này lần thứ hai uy hiếp khung thành của Nerazzurri bằng cú sút uy lực, nhưng Juan Jesus đã nhanh chân xoạc bóng giải nguy.

Tốc độ trận đấu được đẩy lên cao với những pha ăn miếng trả miếng của 2 đội. Inter bắt đầu lấy lại thế trận và tạo được nhiều cơ hội đáng chú ý trước khi hiệp một khép lại. Jovetic liên tiếp có hai cú dứt điểm ở những phút 39 và 45, nhưng tiền đạo của đội chủ nhà không thể một lần làm tung lưới đối thủ.

Bước sang hiệp 2, Inter Milan bắt đầu tăng hoả lực. Liên tiếp là những tình huống hãm thành được các học trò HLV Mancini tạo ra. Sức ép lớn khiến hàng hậu vệ đội bóng đỏ đen nhiều lần mắc sai lầm. Phút 58, Davide Santon chuyền bóng chuẩn xác cho Fredy Guarin để cầu thủ này lao thẳng vào trung lộ trong sự theo kèm hời hợt của hậu vệ đội khách trước khi tung cú sút đánh bại Lopez, mở tỷ số.

Niềm vui của các cầu thủ chủ nhà

Những phút còn lại, AC Milan dâng cao tìm kiếm bàn gỡ và họ liên tục tạo ra những tình huống mười mươi. Đáng tiếc, các mùi tấn công chủ lực của đội khách đã không thể làm nên chuyên. Dù trận đấu được bù giờ đến 5 phút nhưng Rossineri vẫn không thể ghi bàn quân bình tỷ số.

Kết quả này đưa Inter Milan đứng đầu BXH Seri A với 9 điểm sau 3 vòng đấu. Đây cũng là lần đầu tiên Nerazzurri chiếm vị trí số 1 tại Serie A sau 5 năm. Còn AC Milan tiếp tục rơi vào khủng hoảng với 3 điểm sau 3 trận.

Kết quả các trận đấu còn lại của vòng 3 Seri A:

Lazio 2-0 Udinese

Empoli 2-2 Napoli

Palermo 2-2 Carpi

Sassuolo 2-2 Atalanta

Verona 2-2 Torino

Juventus 1-1 Chievo

Fiorentina 1-1 Genoa

Frosinone 0-2 Roma

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang