Ban huấn luyện Đội tuyển Futsal tặng quà bà con nghèo xã Mỹ Thuận

Chủ Nhật, 23/01/2022 12:06

|

(CAO) Ngày 22-1-2022, Ban huấn luyện Đội tuyển Futsal nam, nữ và những người bạn đến thăm và trao 80 phần quà (mỗi phần trị giá 300 ngàn đồng) cho bà con nghèo tại xã Mỹ Thuận, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long.

Sau hành trình ấn tượng của Đội tuyển Futsal Việt Nam tại Lithuania, chỉ dừng bước sau trận thua đội hạng 4 thế giới (Nga) ở vòng 16 đội World Cup Futsal 2021, thầy trò HLV Phạm Minh Giang đã nhận được nhiều lời khen và cả sự tôn trọng từ các đối thủ.

Nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022, Ban huấn luyện của hai đội nam, nữ Futsal đã về với bà con nghèo tại xã Mỹ Thuận, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long, trao những món quà tuy nhỏ nhưng rất ấm áp trong những ngày giáp Tết.

HLV Phạm Minh Giang (phải) trao quà cho bà con
HLV Trương Quốc Tuấn (phải) trao quà cho đại diện xã Mỹ Thuận

Cùng ngày, đoàn cũng đến viếng cố tuyển thủ, HLV Futsal Huỳnh Bá Tuấn nhân dịp giỗ đầu của ông. Khi còn thi đấu, HLV Huỳnh Bá Tuấn đã có thời gian dài cống hiến, làm việc tại Câu lạc bộ Thái Sơn Nam và Đội tuyển Futsal Việt Nam. Ông là một trong những người đặt dấu ấn cho Futsal chuyên nghiệp hiện tại.

Sau khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ, HLV Huỳnh Bá Tuấn đảm nhận vai trò thuyền trưởng Đội trẻ Thái Sơn Nam, Hoàng Thư Đà Nẵng, Thái Sơn Bắc,  huấn luyện viên trưởng Câu lạc bộ Tân Hiệp Hưng...

Đoàn thiện nguyện chụp hình lưu niệm tại xã Mỹ Thuận
Đại diện xã Mỹ Thuận trao Thư cảm ơn
Đoàn đến thắp hương cố tuyển thủ, HLV Futsal Huỳnh Bá Tuấn

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang