K+ tặng đầu thu miễn phí để các gia đình Việt đón “Tết ngợp giải trí”

Thứ Sáu, 14/01/2022 21:36  | Vân Thy

|

(CAO) Với thông điệp “ngợp giải trí cho tất cả”, Truyền hình K+ tiếp tục mang đến loạt nội dung Tết đa dạng hấp dẫn trên các kênh sóng K+, phù hợp với tất cả thành viên trong gia đình, giúp buổi đoàn viên của mọi nhà thêm tưng bừng. Đặc biệt, nhân dịp này, K+ triển khai “ưu đãi mê ly”: Tặng đầu thu cho tất cả thuê bao mới.

“Ưu đãi mê ly” từ Truyền hình K+: Tặng đầu thu cho thuê bao mới cùng ưu đãi App K+ lớn. Đồng hành cùng các gia đình Việt đón Tết Nhâm Dần 2022 tưng bừng, hứng khởi, Truyền hình K+ dành tặng tất cả khách hàng món quà lớn từ ngày 01/01 đến 31/01/2022:

Với khách hàng mua đầu thu vệ tinh K+ HD hoặc K+TV Box: miễn phí trọn bộ thiết bị trị giá 1.200.000 đồng khi đăng ký thuê bao mới với thời hạn 12 tháng. Với khách hàng mua App K+: Chỉ 69.000 đồng khi mua mới hoặc gia hạn gói “Trọn vẹn” trị giá 145.000 đồng để xem Truyền hình K+ trên các thiết bị di động, áp dụng cho tháng đầu tiên.

Đây là món quà đặc biệt thiết thực cho mọi gia đình Việt, giúp ai cũng có cơ hội được trải nghiệm những nội dung giải trí Tết đặc sắc, hấp dẫn mọi lúc, mọi nơi với chi phí hợp lý nhất. “Tết ngợp giải trí” duy nhất trên K+: Phát sóng nội dung đa dạng cho tất cả thành viên trong gia đình, truyền hình K+ luôn nỗ lực mang đến các chương trình giải trí hấp dẫn, phù hợp cho từng thành viên trong gia đình Việt, do đó, các kênh mang thương hiệu K+ gồm K+CINE, K+LIFE, K+SPORT1, K+SPORT2, K+KIDS được cơ cấu chuyên biệt hoá theo nội dung và luôn cập nhật các chương trình mới, ăn khách nhất từ phim ảnh, thể thao đến âm nhạc, thiếu nhi, mang đến khán giả trải nghiệm “ngợp giải trí cho tất cả” mọi lúc, mọi nơi.

Với lợi thế riêng biệt về hệ thống đa nền tảng: Truyền hình số vệ tinh (DTH) và Truyền hình Internet (K+ TV Box và App K+) cùng hơn 170 kênh hay, Truyền hình K+ tự hào có độ phủ sóng rộng khắp toàn quốc tới tận các khu vực miền núi, hải đảo xa xôi giúp tất cả khách hàng dễ dàng tiếp cận, trải nghiệm và thưởng thức dịch vụ giải trí truyền hình đỉnh cao của K+ mọi lúc, mọi nơi. Bên cạnh đó, với mỗi nền tảng, K+ cũng đưa ra các gói thuê bao linh hoạt theo sở thích của từng nhóm khách hàng giúp mọi người đều tìm được gói dịch vụ với mức chi phí phù hợp nhất.

Nhận quà Tết MIỄN PHÍ từ Truyền hình K+ để cùng gia đình tận hưởng “Tết ngợp giải trí”, khách hàng có thể gọi tới tổng đài 1900-1592 để được tư vấn trực tiếp, hoặc đến các đại lý, showroom K+ trên toàn quốc hoặc truy cập tại đây.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang