"Cây mùa xuân" - giải bóng đá phong trào đậm nghĩa tình

Thứ Hai, 17/01/2022 22:43

|

(CAO) Hàng năm cứ vào dịp cuối Đông, nhiều cầu thủ lão tướng lại rộn ràng chuẩn bị cho giải bóng đá "Cây mùa xuân", một chương trình giao lưu thể thao đậm tính chất nhân văn do một số thành viên từng là cựu cầu thủ các câu lạc bộ chuyên nghiệp và phong trào tổ chức.

Đây là giải bóng đá giao hữu đã được duy trì suốt 10 năm qua do cựu tuyển thủ Võ Thành Sơn, NSND Việt Anh và những người bạn tổ chức.

Như mọi năm, giải "Cây mùa xuân" năm nay đã quy tụ các tuyển thủ của 3 đội: Cựu cầu thủ Công an TP Hồ Chí Minh, CLB Hữu nghị Sài Gòn và Cựu cầu thủ Tiền Giang. Giải đấu đã kết thúc ngày ngày 15-1 vừa qua tại sân bóng đá Đầm Sen, dư âm còn để lại nhiều hình ảnh đẹp trong lòng người hâm mộ.

NSND Việt Anh, các cầu thủ Bùi Sỹ Thành, Chu Văn Mùi, Liêm Thanh, Hồng Sơn, thủ môn Trần Quốc Việt... tham gia giải đấu

Ngoài việc được chứng kiến những đường bóng từ các đôi chân tài hoa của những tên tuổi sân cỏ một thời như: Minh "nhí" Nguyễn Văn Thành (Hải quan), Bùi Sỹ Thành, Chu Văn Mùi, Bá Phúc (Công an TPHCM), Huỳnh Hồng Sơn (Cảng Sài Gòn)... khán giả còn được chứng kiến hình ảnh đầy tình người, đậm chất nhân văn.

Một phút tưởng niệm những cựu cầu thủ đã "chia tay" trong mùa dịch COVID-19.

Dịp này, ngoài sự ủng hộ của các cựu cầu thủ 3 đội bóng, BTC giải cũng đã nhận được sự tài trợ từ một số đơn vị. Sau giải đấu, gần 250 triệu đồng đã được tặng cho các gia đình cựu cầu thủ qua các thời kỳ- những người đã có công đóng góp cho bóng đá Sài Gòn - TP.Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung.

Các thành viên tham dự giải đóng góp ủng hộ các gia đình cựu cầu thủ

Đặc biệt, sau giải đấu này, NSND Việt Anh được tin tưởng bầu làm Chủ nhiệm Quỹ "Tương thân tương ái" nhằm giúp đỡ kịp thời cho các cựu cầu thủ gặp khó khăn.

Một số hình ảnh giải bóng đá:

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang