Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi thư chúc mừng Đoàn thể thao Việt Nam

Thứ Ba, 03/12/2019 10:14

|

(CAO) Chiều 2/12, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có thư gửi Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 30. Trong thư, Thủ tướng đã biểu dương thành tích bước đầu của đoàn.

Thủ tướng khẳng định cả nước luôn bên cạnh các đội tuyển, VĐV và mong chờ vào những thành công mới làm rạng danh Tổ quốc.

Đặc biệt Thủ tướng nhấn mạnh: “Thay mặt Chính phủ, tôi rất vui mừng và nhiệt liệt biểu dương thành tích bước đầu của toàn thể cán bộ, huấn luyện viên và các vận động viên Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 30, đặc biệt là đội tuyển bóng đá nữ quốc gia đã nỗ lực, cố gắng thi đấu kiên cường trong các trận đấu vừa qua”.

VĐV Vương Thị Huyền đoạt HCV môn cử tạ hạng 45 kg nữ, chụp hình chung với lãnh đạo đoàn

Thủ tướng khẳng định: "Với tình cảm thân thương và niềm tin chiến thắng, tôi mong rằng dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Mai Đức Chung, toàn đội tiếp tục phát huy phẩm chất kiên cường, bất khuất của phụ nữ Việt Nam, truyền thống con cháu Bà Trưng, Bà Triệu, chuẩn bị thật tốt, đoàn kết, thi đấu hết mình, với quyết tâm và khát vọng chiến thắng, hướng tới bảo vệ thành công HCV SEA Games”.

VĐV Trần Thị Thanh Thuý (HCV Kurash)

Thủ tướng cũng đánh giá cao đội tuyển bóng đá U22 Việt Nam đã thi đấu xuất sắc, đang dẫn đầu bảng đấu. Thủ tướng cũng chúc mừng những thành tích nổi bật của toàn thể các đội tuyển, VĐV khác trong đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 30, và thành tích của đoàn Thể thao Việt Nam.

Các VĐV Việt Nam đoạt HCV

“Những thành tích mà các đội tuyển, vận động viên đạt được đã làm dâng trào niềm vui, niềm tự hào của muôn người dân Việt Nam. Tôi đề nghị các cơ quan chức năng và mong rằng các cá nhân, tổ chức, xã hội tạo điều kiện thuận lợi nhất cổ vũ, động viên, khích lệ và có phần thưởng xứng đáng cho các đội tuyển, vận động viên xuất sắc”, Thủ tướng đề nghị và khẳng định: “Cả nước luôn bên cạnh các đội tuyển, VĐV thân yêu và mong chờ những thành công mới làm rạng danh Tổ quốc Việt Nam chúng ta”.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang