Việt Nam đã có 5 HCV tại SEA games 30

Chủ Nhật, 01/12/2019 15:46

|

(CAO) Chiều nay, đoàn TTVN đã có thêm 3 tấm HCV, nâng tổng số HCV đến thời điểm này là 5.

Điểm nhấn trong buổi chiều ngày hôm nay là tấm HCV cử tạ hạng cân 45kg của Vương Thị Huyền với tổng thành tích: 172kg (cử giật: 77kg, cử đẩy: 95kg). Đây là thành tích đáng nể trong bối cảnh đây không phải sở trường của chúng ta. Chưa kể, cha của Huyền vừa mất cách đây ít ngày, trước khi chị lên đường tham dự SEA Games 30.

VĐV cử tạ Vương Thị Huyền thực hiện phần thi của mình ở hạng cân 45 kg

Tiếp đến là 3 tấm HCB của Vũ Văn Kiên ở nội dung gậy cứng môn võ gậy, hạng cân 60 kg, Lê Hữu Phước ở nội dung breaking (dancesport) và cuối cùng là nội dung latin samba (dancesport) với cặp đôi Nguyễn Đoàn Minh Trường - Nguyễn Trọng Nhã Uyên.

Cũng trong hôm nay, TTVN còn giành 5 tấm HCĐ, thuộc về VĐV Nguyễn Ngọc Đạt ở hạng cân 55 kg môn võ gậy, đôi nam nữ Nguyễn Trung Kiên - Phạm Hồng Anh ở nội dung chachacha và rumba (dancesport), Vũ Đức Hùng và Phù Thái Việt cùng ở nội dung gậy cứng môn võ gậy hạng cân 65 kg.

Vận động viên Lại Gia Thành mang về cho TTVN tấm HCV

Tiếp đó, vận động viên Lại Gia Thành đã xuất sắc đánh bại các đối thủ cạnh tranh để giành tấm huy chương vàng ở hạng cân 55kg nam môn cử tạ.

Minh Trường và Nhã Nguyên tiếp tục mang về "cơn mưa vàng" khi mang về huy chương vàng thứ 5 cho TTVN ở nội dung Jive (môn dancesport).

Trước đó, trong buổi sáng chúng ta đoạt 2 HCV ở môn đua xe đạp địa hình nội dung băng đồng cá nhân nữ của cua rơ Đinh Thị Như Quỳnh và môn dancesport (Nguyễn Đức Hòa/Nguyễn Thị Hải Yến) nội dung quickstep.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang