Ronaldo nhận giải Cầu thủ bóng đá hay nhất toàn cầu

Thứ Sáu, 04/01/2019 11:46

|

(CAO) Globe Soccer Awards là giải thưởng do Hiệp hội đại diện cầu thủ châu Âu và Hiệp hội các CLB bóng đá châu tổ chức từ năm 2011. Lễ trao giải Globe Soccer Awards vừa diễn ra tối thứ 5 (3-1-2019), tại Madinat Jumeirah (Dubai).

Tại đây, Cristiano Ronaldo được xướng tên là cầu thủ của năm trong Lễ trao giải Bóng đá toàn cầu. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã đánh bại hai kình địch là Kylian Mbappe và Antoine Griezmann, để có thêm danh hiệu vào bộ sưu tập thành tích cá nhân của mình.

Tiền đạo của CLB Juventus đến dự sự kiện cùng bạn gái Georgina Rodriguez và con trai Cristiano Junior. Đây là lần thứ 5 Ronaldo đứng lên bục cao nhất khi nhận giải Cầu thủ Bóng đá hay nhất toàn cầu, trước đó anh từng lên ngôi vào các năm 2011, 2014, 2016, 2017.

Ronaldo giành giải Cầu thủ Bóng đá toàn cầu

Phát biểu sau khi nhận giải, Ronaldo cho biết: “Không thể có cách nào tốt hơn để bắt đầu một năm mới. Tôi rất cảm ơn vì được đánh giá cao và sự quan tâm mà tôi đã nhận được ngày hôm nay”.

Bên cạnh đó Ronaldo cũng được vinh danh ở hạng mục bàn thắng đẹp nhất với cú vô lê vào lưới Juventus ở tứ kết Champions League mùa trước.

Bên cạnh giải thưởng dành cho cầu thủ hay nhất, lễ trao giải cũng trao thưởng cho Atletico Madrid là CLB hay nhất năm 2018. Ngoài ra, Didier Deschamps đoạt danh hiệu huấn luyện viên hay nhất, Ronaldo (Brazil) giành giải Sự nghiệp cầu thủ.

Trong lễ trao giải còn một số giải thưởng khác được trao như: Người đại diện hay nhất cho Jorge Mendes, Giám đốc tiêu biểu cho Fabio Paratici, Cầu thủ có bước phát triển sự nghiệp cho Matuidi và Thành tựu quá khứ cho Ronaldo Nazario, Zvonimir Boban cùng HLV Fabio Capello.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang