Tuyển Thái Lan gây thất vọng trước thềm Asian Cup 2019

Thứ Năm, 03/01/2019 08:58

|

(CAO) Để chuẩn bị cho Asian Cup 2019, ĐT Thái Lan đã gọi những ngôi sao như: Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda hay Theerathon Bunmathan, những người đã vắng mặt tại AFF Cup 2018.

Tuy nhiên ĐT Thái Lan đã để thua với tỷ số 0-2 trước Oman trong trận giao hữu chỉ 4 ngày trước trận đấu đầu tiên tại Asian Cup 2019 với Ấn Độ vào ngày 6-1 tới.

Người ghi bàn mở tỷ số cho Oman là Ahmed Kano, ngay phút 13 từ một pha đá phạt ở khoảng cách 25m. Bàn ấn định tỷ số 2-0 diễn ra ở phút 77 sau một pha tấn công bài bản, và Ah Gashani sút tung lưới thủ thành bên phía Thái Lan.

HLV ĐT Thái Lan Rajevac đã đưa ra nhiều thử nghiệm mới trong trận đấu này, với 2 hậu vệ biên là Tristian Đỗ và Theerathon thi đấu như một tiền vệ cánh. 

Chanathip Songkrasin (phải) có trận đấu đáng thất vọng khi để thua Oman với tỉ số 0-2

Trận thua này của ĐT Thái Lan gây thất vọng với cổ động viên của xứ sở chùa vàng, sau kỳ AFF Cup thất bại, họ tiếp tục có phong độ không tốt. Bên kia chiến tuyến, ĐT Oman cũng vừa có kết quả hòa không bàn thắng với Ấn Độ, đối thủ trực tiếp của Thái Lan tại bảng A tại Asian Cup 2019.

Hiện tại, các cầu thủ Thái Lan đang tập luyện ở Abu Dhabi. Asian Cup 2019 Thái Lan nằm ở bảng A cùng chủ nhà UAE, ĐT Ấn Độ và Bahrain. 

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang