Kẻ buôn ma túy yêu bóng đá khi dán hình Ronaldo vào các gói... cần sa

Thứ Ba, 18/12/2018 20:35

|

(CAO) Theo RT ngày 17-12 đưa tin, một kẻ bán cần sa yêu bóng đá vừa bị bắt giữ khi cảnh sát thu được một lượng cần sa và cocain tại nhà tên này nhưng trên các "gói hàng" lại có dán hình danh thủ bóng đá Bồ Đào Nha Ronaldo.

Vụ việc được xác định xảy ra ở Marseille, Pháp, lượng cần sa thu được là 517 gram và 50 gram cocain. Trong đó, các gói cần sa được đóng gói và dán hình danh thủ Ronaldo, trong trang phục Juventus (Ý) để trang trí. Dĩ nhiên, cảnh sát Pháp không tìm thấy bất kì "mối liên hệ" nào giữa Ronaldo và người đàn ông sở hữu số hàng cấm này. Chỉ đơn giản anh ta là một người hâm mộ danh thủ Bồ Đào Nha mà thôi.

Các gói cần sa được đóng cẩn thận và dán hình Ronaldo - Ảnh: Twitter

Đây được xem là một năm khá rắc rối với Ronaldo khi anh vừa dính cáo buộc hiếp dâm và trốn thuế. Tuy nhiên, danh thủ này đã bỏ rất nhiều tiền để dàn xếp vụ việc. Trong đó, rắc rối nhất vẫn là cáo buộc trốn thuế về tiền bản quyền hình ảnh trong suốt thời gian gắn bó với Real Madrid.

Theo tin tức từ Tây Ban Nha cho hay, Ronaldo đã nhận tội một trong bốn cáo buộc trốn thuế tại một phiên tòa hồi tháng 4. Theo luật, Ronaldo sẽ phải ngồi tù, đồng thời chấp nhận trả một khoản lên tới 10 triệu euro. Song danh thủ này đã đề nghị mức nộp phạt 19 triệu euro để tránh ngồi tù và được chấp thuận.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang