Giải việt dã "Chào năm mới" tranh cúp BTV - Number 1:

Hơn 8.000 người tham dự Giải việt dã "Chào năm mới"

Thứ Tư, 02/01/2019 15:07  | Nguyễn Hiếu

|

(CAO) Ngày 1/1, hơn 8.000 VĐV đã tham gia Giải việt dã "Chào năm mới" tranh cúp BTV - Number 1 do nhãn hàng nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối thuộc Tập đoàn Tân Hiệp Phát tài trợ chính.

Đây là sự kiện thường niên được chờ đợi của những người yêu thích môn chạy bộ đường trường cũng như trở thành sự kiện văn hóa gắn liền với người dân Bình Dương mỗi dịp đầu năm mới. Năm 2019 là lần thứ 20 giải được tổ chức.

Giải diễn ra thường niên vào mỗi dịp đầu năm mới

Đặc biệt, Giải Việt dã Chào năm mới đã được Liên đoàn Điền kinh Việt Nam đưa vào hệ thống thi đấu quốc gia hằng năm, thu hút nhiều đoàn vận động viên trong cả nước tham dự.

Giải diễn ra tại Trung tâm Hội nghị triển lãm, TP mới Bình Dương. Tại giải, trên 8.000 vận động viên đến từ Bình Dương, Bình Phước, TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Khánh Hòa, Quảng Ngãi, Hà Tĩnh, Đồng Nai, Ninh Thuận... tranh tài ở 2 hệ phong trào và đội tuyển.

Năm nay giải thu hút 8000 vận động viên tham dự

Sau lễ khai mạc, các đồng chí lãnh đạo tỉnh Bình Dương, đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát, thành viên Ban Tổ chức giải đã chạy hưởng ứng cùng khối đông đến từ các hội thể dục dưỡng sinh của tỉnh và các huyện, thị, thành phố. Ngay sau đó, các đội đã tham gia tranh tài ở các nội dung hệ tuyển và các nhóm.

Với lộ trình từ 3-10 km, giải mang đến một buổi sáng đầy sôi động trên các cung đường thuộc thành phố mới Bình Dương. Gần 8.000 vận động viên bước vào thi đấu ở các nội dung: 3 km nữ thiếu niên phong trào, 4 km nam thiếu niên, nữ thanh niên phong trào, 5 km nữ đội tuyển và nam phong trào, 10 km nam tuyển và kết thúc bằng nội dung chạy đội hình tập thể.

Thanh Vũ tặng hoa động viên cho các VĐV trước giờ xuất phát

Vận động viên môn chạy bền Ultra-marathon Vũ Phương Thanh (Thanh Vũ) được biết đến là người phụ nữ châu Á lần đầu tiên chinh phục thành công 1000km qua 4 sa mạc khắc nghiệt nhất thế giới, cũng khởi đầu năm 2019 bằng việc tham gia chạy này. Thanh Vũ hiện đang là đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Number 1.

Đặc biệt, Thanh Vũ và các Cán bộ nhân viên Tập đoàn Tân Hiệp Phát cùng tham gia giải chạy ở hệ phong trào. Theo nữ đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Number 1 thì ngoài ý nghĩa tham gia vào một hoạt động cộng đồng, đây còn là một dịp để mọi người rèn luyện sức khỏe và tạo sự hứng khởi trong năm mới.

Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối đồng hành cùng các vận động viên để duy trì sự bền bỉ

Để giúp mọi người duy trì sự bền bỉ trong suốt quá trình tham gia giải, Thanh Vũ đã hướng dẫn mọi người sử dụng nước uống vận động có bổ sung nước và các loại muối khoáng thiết yếu sau khi vận động đổ mồ hôi nhiều. Một trong những loại thức uống yêu thích của Thanh Vũ chính là Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối, chứa các khoáng chất thiết yếu như potassium (K+), sodium (Na+), chloride (Cl-)… đây là “bí quyết” giúp Thanh Vũ có một sức khỏe bền bỉ để chinh phục các thử thách khắc nghiệt trên khắp thế giới.

Giải là ngày hội của những người thích bộ môn chạy bền

Sau hơn 3 giờ tranh tài, ở nội dung đồng đội nam, đoàn Quảng Ngãi đoạt giải nhất, xếp trên chủ nhà Bình Dương và Hà Tĩnh. Trong khi đó, 3 thứ hạng cao nhất nội dung đồng đội nữ lần lượt thuộc về các đoàn Khánh Hòa, Bình Phước và Ninh Thuận.

Đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát cùng BTC trao giải cho các vận động viên

Ở hệ phong trào, thị xã Dĩ An, thị xã Thuận An, hai huyện Phú Giáo và Dầu Tiếng là những đơn vị thi đấu đạt nhiều thành tích cao còn ở đường chạy đội hình tập thể, Trường Sĩ quan Công binh và Trường Đại học Ngô Quyền bảo vệ thành công danh hiệu vô địch nam, nữ.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang