Đức – Bắc Ireland: Xe tăng sẽ tiếp tục lăn bánh

Thứ Ba, 21/06/2016 22:05  | Anh Duy

|

(CAO) Trận cầu bảng C giữa “Đại bàng sông Rhine” Đức và Bắc Ireland 23h tối nay 21-6 trên sân Parc des Princes, người hâm mộ đang chờ đoàn quân HLV Joachim Loew lấy lại phong độ của mình.

Đức là một trong những ứng viên sáng giá cho chức vô địch Euro khi đội tuyển này sở hữu đội hình cầu thủ dàn sao đẳng cấp Thế giới. Thế nhưng hai trận vòng bảng vừa qua, dù Đức thắng 2-0 trước Ukraine, hòa Ba Lan 0-0 giành 4 điểm, những gì đoàn quân này thể hiện vẫn chưa khiến khán giả thuyết phục hoàn toàn.

Năm nay hàng công của Đức chưa phát huy hiệu quả khi cả hai bàn thắng ghi ở trận Ukraine do trung vệ Mustafi và tiền vệ trung tâm Schweinsteiger ghi được. Đức đang thiếu những chân sút để kết thúc đường chuyền một cách hiệu quả.Các cầu thủ nổi bật khác như Kroo, Ozil hay Muller 2 trận vừa qua đã chơi với phong độ không ổn định.

Đức quyết tâm giành ngôi đầu bảng tối nay 

Tuy nhiên đội tuyển này có đội hình vẫn được đánh giá mạnh hơn nhiều so với Bắc Ireland – một đội tuyển vốn mạnh về hàng thủ. Muốn giành ngôi đầu bảng tối nay, Đức buộc phải chiến thắng – đó là mục tiêu của “Đại bàng sông Rhine” khi căn tính của dân tộc này luôn hướng đến sự hoàn hảo, cầu toàn.

Trong khi đó, Bắc Ireland đã có bước trưởng thành qua từng trận đấu khi thua 0-1 trước Ba Lan, nhưng sau đó đội tuyển này đã có bàn thắng thuyết phục 2-0 trước Ukraine. Tối nay, chỉ cần giành 1 điểm, Bắc Ireland vẫn có cơ hội đi tiếp vòng 1/8 với tư cách là một trong 4 đội xếp thứ ba có thành tích xuất sắc nhất.

Kiên định với lối chơi phòng thủ phản công, Bắc Ireland chỉ mong đạt 1 để viết tiếp giấc mơ Euro.

Chỉ cần 1 điểm trong trận cầu tối nay, Bắc Ireland vẫn có cơ hội đi tiếp vòng 1/8

Đội hình dự kiến của Đức: Neuer – Hector, Mustafi, Boateng, Howedes –Khedira, Kroos – Schurrle, Ozil, Muller – Gomez

Đội hình dự kiến của Bắc Ireland: McGovern – J.Evans, Cathcart, McAuley, Hughes– Dallas, Norwood, Davis, C.Evans, Ward – Washington.

 

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang