Quế Ngọc Hải phải trả 800 triệu đồng chi phí chữa trị cho Anh Khoa

Thứ Năm, 29/10/2015 00:42  | Tường Lân

|

(CAO) Sau chuyến tái khám của Anh Khoa vào cuối tháng này, bệnh viên Parkway (Singapore) sẽ tổ chức họp báo thông tin về chấn thương cũng như chi phí điều trị của cầu thủ này. Số tiền mà Quế Ngọc Hải phải bồi hoàn có thể vượt con số 800 triệu đồng mà SHB Đà Nẵng ứng ra trước đó.

Tại vòng 25 V-League 2015 giữa Sông Lam Nghệ An (SLNA) và SHB Đà Nẵng, Ngọc Hải đã có pha vào bóng khiến Anh Khoa dính chấn thương nặng. Án phạt của Ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) buộc trung vệ của SLNA phải chi trả toàn bộ chi phí điều trị của Anh Khoa.

800 triệu là quá sức với Ngọc Hải

Tối 2-10, ca phẫu thuật của Anh Khoa tại bệnh viện Parkway (Singapore) thành công tốt đẹp, dự kiến, cầu thủ này sẽ trở lại sân cỏ trong khoảng 6 tháng. Chi phí điều trị ban đầu khoảng 800 triệu đồng được CLB Đà Nẵng tạm ứng.

Trong ngày 28-10, Ngọc Hải đã vay mượn và mang 100 triệu đồng vào Đà Nẵng để trình bày hoàn cảnh và mong được trả trước một phần chi phí điều trị cho Anh Khoa, nhưng các bên đã không có được tiếng nói chung. Hiện tại, CLB SLNA cũng chưa đưa ra được sự hỗ trợ xác đáng nào cho cầu thủ của mình.

Cuối tháng này, sau khi tiền vệ của SHB Đà Nẵng tái khám, đại diện các bên liên quan sẽ tổ chức cuộc họp báo thông tin về chấn thương cũng như cung cấp những hóa đơn, chứng từ về chi phí điều trị của Anh Khoa. Lúc đó, Quế Ngọc Hải mới biết chính xác số tiền phải bồi hoàn cho người đồng nghiệp, con số đó có thể vượt mốc 800 triệu đồng như ban đầu.

Số tiền 800 triệu là quá lớn dành cho một cầu thủ chưa hết hợp đồng đào tạo trẻ, với mức lương hiện tại là 15 triệu đồng (chưa trừ thuế thu nhập cá nhân) mỗi tháng như Ngọc Hải.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang