Monaco trải thảm đỏ mời Mourinho

Thứ Ba, 27/10/2015 15:21  | Tường Lân

|

(CAO) Mặc dù chỉ mới xuất hiện thông tin Chelsea sẽ sa thải HLV Mourinho trong nay mai nhưng CLB AS Monaco (Pháp) đã gửi lời mời đến “Người đặc biệt”.

Hôm qua, truyền thông Anh đồng loạt đưa tin, ngài tỷ phú người Nga, Abramovich đã hết sự kiên nhẫn dành cho HLV Mourinho sau trận thua 1-2 trước West Ham ở vòng 10 Ngoại hạng Anh cuối tuần rồi. Nếu Chelsea tiếp tục thất bại trước Liverpool ở trận đấu vào thứ bảy tuần này, “Người đặc biệt” sẽ bị sa thải.

Monaco trải thảm mời Mourinho

Trước thông tin này, một lãnh đạo CLB Monaco đã tìm cách liên hệ và mời vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha về sân Stade Louis II. Tờ Sport đưa tin “Chúng tôi đã có liên hệ với Mourinho về việc dẫn dắt Monaco. Chúng tôi tin rằng HLV này có thể phát huy hết khả năng tại đây”, ông Alessandro Proto - một cổ đông của Monaco nói.

Hiện tại, Mourinho vẫn chưa lên tiếng về thông tin này bởi “còn nước còn tát”. Tuần lễ định mệnh của “Người đặc biệt” sẽ bắt đầu lúc rạng sáng mai trong trận đấu với Stoke City ở Cúp Liên đoàn Anh.

Trong trường hợp xấu nhất, Chelsea đầy Mourinho ra đường, Monaco sẵn sàng chi đậm để đưa “Người đặc biệt” đến Pháp, bởi đội bóng công quốc đang khởi đầu vô cùng khó khăn ở Ligue 1 dưới thời HLV Leonardo Jardim. Họ xếp thứ 8 trên BXH với 17 điểm sau 11 vòng đấu và bị PSG bỏ khá xa với khoảng cách 12 điểm. Với tài năng của Mourinho, Ban lãnh đạo Monaco hoàn toàn tin rằng đội bóng của họ sẽ vượt qua khủng hoảng.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang