Marco Asensio: Chìa khóa tuyến giữa của Real Madrid

Thứ Hai, 19/02/2018 10:04

|

(CAO) Với chiến thắng 5-3 trước Real Betis, đoàn quân của thầy trò HLV Zidane đã sẵn sàng cho chuyến hành quân đến nước Pháp ở trận lượt về vòng 16 Champions League.

Trong trận thắng tưng bừng trên sân Betis, hàng công của Real đã làm rất tốt khi Ronaldo và Benzema đều lập công. Đặc biệt nổi bật nhất chính là tuyến giữa khi Asensio tỏa sáng với cú đúp vào lưới Real Betis. Ngoài ra, tiền vệ trẻ 22 tuổi này còn có khả năng bứt tốc và chọn vị trí không khác gì một tiền đạo.

Đánh bại Real Betis, Ronaldo cùng đồng đội đã sẵn sàng cho chuyến hành quân đến nước Pháp.

HLV Zidane đang có trong tay một hàng tiền vệ trẻ đầy tài năng như Kovacic, Casemiro, Asensio, … Những cầu thủ này chính là tương lai của đội bóng và chiến thắng ngoạn mục 5-3 trước Betis đã chứng minh cho điều đó.

Asensio lập cú đúp góp phần mang lại chiến thắng cho Real.

Tỷ lệ chuyền bóng chính xác của Asensio đạt 80%, dứt điểm chính xác 60%, đây là hiệu số ấn tượng đối với một tiền vệ trẻ. Trong trận tiếp đón PSG trên sân nhà Bernabeu, Asensio cũng chính là chìa khóa tuyến giữa khi anh hạn chế được khả năng bứt tốc của Neymar, Mbappe hay Cavani.

Asensio cũng chính là chìa khóa giúp Real hạ PSG.

Hiện tại, việc cạnh tranh chức vô địch La Liga với Real là điều không thể, ngoài ra Real cũng bị loại ở tứ kết Cup Nhà vua. Chính vì vậy mà mỗi trận đấu ở Champions League giờ đây chính là một cơ hội để Asensio chứng tỏ khả năng của mình.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang