Lukaku lập cú đúp, Manchester United vào tứ kết FA Cup

Chủ Nhật, 18/02/2018 10:26

|

(CAO) Trong trận đấu với Huddersfield trên sân John Smith, Lukaku đã lập cú đúp giúp MU tiến vào Tứ kết FA Cup năm thứ 3 liên tiếp.

Thời gian gần đây, MU vướng phải nhiều lời chỉ trích vì phong độ thấp của Pogba và Lukaku. Vì vậy Mourinho phải chỉnh đốn lại đội hình để hành quân đến Huddersfield ở vòng 5 FA Cup. Cuối cùng, đội hình mà Mourinho quyết định sử dụng đã khiến người hâm mộ lo lắng vì Pogba đã bị loại khỏi danh sách ra quân.

Lukaku đã tỏa sáng và đưa MU vào Tứ kết FA Cup.

Theo giải thích của Mourinho thì việc đưa Pogba ra khỏi đội hình chính nhằm “dưỡng sức” cho những trận đấu lớn. Ngoài Pogba thì MU vẫn giữ nguyên đội hình với những cái tên như Sanchez, Lukaku, …

MU được giới chuyên môn đánh giá cao hơn so với đội chủ nhà. Đón đường chọc khe từ gần giữa sân của Mata ở phút thứ 3, Lukaku đã dẫn bóng vào khu cấm địa của Huddersfield và ghi bàn mở tỉ số cho Quỷ đỏ. Hai đội tiếp tục thế trận hòa hoãn và hiệp 1 kết thúc với bàn thắng duy nhất của Lukaku. Chỉ 10 phút sau khi bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Lukaku một lần nữa lên tiếng giúp MU nhân đôi cách biệt, ấn định tỉ số 2-0 cho trận đấu.

Người hâm mộ hi vọng trận thắng trước Huddersfield sẽ giúp MU lấy lại tinh thần.

Chiến thắng trước Huddersfield đã giúp Mourinho giải tỏa được phần nào áp lực tâm lý vì những thành tích không mấy khả quan trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, việc Pogba không được ra sân thi đấu nhiều như trước đã khiến nhiều người lo ngại rằng MU sẽ tìm nhân tố mới thay thế anh trong kì chuyển nhượng mùa hè này.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang