Clip HLV Klopp bật khóc khi Liverpool vô địch trước 7 vòng đấu

Thứ Sáu, 26/06/2020 08:15  | Kim Ngự

|

(CAO) Đoạn clip ghi khoảnh khắc HLV Jurgen Klopp rơi nước mắt hạnh phúc, trong lúc chia sẻ cảm xúc về chức vô địch Ngoại hạng Anh của Liverpool.

Tối 25-6, Chelsea giành chiến thắng 2-1 trước Man City giúp Liverpool đăng quang sớm 7 vòng đấu. Sau sự kiện này, kênh Sky Sports thực hiện một cuộc phỏng vấn trực tuyến với Klopp và người hỏi là Kenny Dalglish - HLV giúp Liverpool vô địch nước Anh vào năm 1990.

Klopp nói trong những giọt nước mắt hạnh phúc: "Tôi không nói nên lời. Thật khó tin. Điều này vượt quá suy nghĩ của tôi. Tôi hiểu Kenny đã ủng hộ chúng tôi nhiều như thế nào. Danh hiệu này dành cho ông, cho Stevie Gerrard và cho mọi người. Các cầu thủ ngưỡng mộ các bạn.

Rất dễ để tôi khơi dậy động lực cho toàn đội nhờ vào truyền thống của CLB. Cuộc đua rất căng thẳng và tôi chẳng có công lao gì nhiều. Đây là một thành tựu tuyệt vời của các cầu thủ. Những gì họ làm được trong hai hoặc ba năm qua là phi thường. Được huấn luyện họ là một hạnh phúc".

Những giọt nước mắt hạnh phúc của Klopp

Liverpool phải đợi Ngoại hạng Anh trở lại sau ba tháng bị hoãn do Covid-19. Khi ấy, họ dẫn đội nhì bảng Man City 25 điểm nhưng vẫn lo giải đấu bị hủy. Chức vô địch nước Anh đầu tiên sau 30 năm là phần thưởng xứng đáng cho thầy trò Klopp trong một mùa giải họ áp đảo và mới thua một trận sau 31 vòng.

Klopp cho biết: "Đây là một thành tích khá đặc biệt. Vì sau ba tháng bị gián đoạn, không ai biết chúng tôi sẽ trở lại thế nào. Hôm nay, tôi chỉ có thể nói rằng chức vô địch này là dành cho chúng tôi. Tôi hy vọng người hâm mộ sẽ ở nhà và ăn mừng. Thật tuyệt khi được làm điều này cho các bạn".

Klopp dẫn dắt Liverpool từ năm 2015, thay Brendan Rodgers. Ông cùng các học trò vào chung kết Champions League 2018, nhưng thua Real Madrid 1-3. Cũng mùa đó, họ về nhì ở Ngoại hạng Anh. Một năm sau, Liverpool lại vào chung kết Champions League, và lần này được hưởng niềm vui trọn vẹn khi đánh bại Tottenham.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang