Cầu thủ Quang Hải bị hack Facebook, lộ nhiều tin nhắn riêng tư

Thứ Ba, 23/06/2020 22:11

|

(CAO) Sự việc xảy ra vào sáng hôm 23-6, khi trang cá nhân của cầu thủ Quang Hải xuất hiện nhiều đoạn chat mang nội dung riêng tư lại xuất hiện công khai ngay trên mạng xã hội.

Thậm chí, trang mạng xã hội của cầu thủ Quang Hải còn có dòng trạng thái lạ, được cho là lời đe dọa của người đã hack Facbook cá nhân của cầu thủ này. Với nội dung sẽ tiết lộ những tin nhắn riêng tư của Quang Hải cho công chúng.

Sau đó, nhiều tin nhắn với nội dung riêng tư của cầu thủ này đã được đăng tải trên mạng xã hội. Chuyện đời tư của Quang Hải gây chú ý khi anh công khai mối quan hệ với bạn gái Huỳnh Anh. Bạn gái của cầu thủ này hiện cũng tạm thời ẩn tình trạng quan hệ cá nhân, được cho là do ảnh hưởng từ những đoạn tin nhắn bị công bố. Trước đó, trạng thái trên trang cá nhân của cô là "Đang hẹn hò với Nguyễn Quang Hải".

Cầu thủ Nguyễn Quang Hải - Ảnh: Facebook nhân vật

Mới đây cầu thủ Quang Hải dường như đã kiểm soát lại được trang Facebook cá nhân và có bình luận về vụ việc: "Sáng nay Facebook cá nhân của Hải đã gặp vấn đề, Hải đã làm việc với những cơ quan có thẩm quyền để giải quyết sự việc này, hành vi sử dụng trái phép và phát tán những điều riêng tư của người khác lên mạng là một hành vi xâm phạm nghiêm trọng đến quyền cá nhân và pháp luật. 

Qua rắc rối trên Hải cũng mong các bạn nên cẩn trọng hơn với những điều tưởng như là riêng tư của chúng ta cũng như cùng nhau lên án những hành động đi ngược lại với pháp luật. Cảm ơn những sự tư vấn cũng như sự cảm thông mà các bạn đã dành cho Hải!"

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang