U21 Việt Nam thắng đậm Đại Học Hanyang (Hàn Quốc) 4-1

Thứ Năm, 31/10/2019 10:06

|

(CAO) Giành chiến thắng đậm 4-1 trước Đại Học Hanyang, U21 Việt Nam đã có màn ra mắt thuyết phục trong ngày khai mạc giải U21 Quốc tế Báo Thanh niên 2019. Đây là niềm khích lệ không hề nhỏ với thầy trò HLV Dương Hồng Sơn trong bối cảnh TP Đà Nẵng đang bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 5 và có rất ít CĐV đến sân theo dõi.

Là chủ nhà, U21 Việt Nam đã tấn công ngay từ đầu. Đây là điều dễ hiểu bởi HLV Dương Hồng Sơn sở hữu nhiều nhân tố trẻ nổi trội hơn so với Đại học Hanyang. Sau những phút đầu tỏ ra chuệch choạc, thầy trò HLV Jung Jae Kwon đã lấy lại thế trận.

Đội bạn luôn tỏ ra hơn hẳn chúng ta ở những pha xử lý trong phạm vi hẹp và pha bứt tốc những tình huống cố định, khiến đội bóng áo đỏ gặp lúng túng. Tuy vậy, thật may là những cú sút của đội bóng xứ sở kim chi đều không chính xác. Hiệp 1 khép lại với tỉ số hòa 0-0.

Các CĐV đến cỗ vũ
Một pha bóng tranh chấp giữa 2 đội
Trận đấu giữa Sinh viên Nhật Bản và FK Sarajevo

Phút 53, từ pha đá phạt góc của Đặng Văn Tới, trung vệ Văn Công đánh đầu mở tỉ số cho U21 Việt Nam trong sự vui sướng của số ít các CĐV có mặt tại SVĐ Hòa Xuân trong ngày mưa bão.

Những tưởng sau bàn thắng sẽ giúp chiến lược gia người Hà Nội sẽ có lợi thế về mặt tâm lý, nhưng nhìn chung các cầu thủ vẫn chơi khá tối. Để rồi, phút 55, Kim Sung Bin tận dụng cơ hội tình huống cú sút bật ra Lee Kun Hee gỡ hòa tỉ số 1-1.

Tuy nhiên, với điều kiện sân trơn bóng ướt đã khiến các cơ hội của Đại học Hanyang chỉ dừng lại mức cơ hội. Trong khi đó, do việc đã tập làm quen sân sớm trong thời gian trước khi diễn ra giải nên U21 Việt Nam vẫn chiếm thế chủ động. Chung cuộc, chúng ta có thêm 3 bàn thắng nữa nhờ công của Văn Bửu, Vũ Tín và Hồ Minh Dĩ.

*Ở trận đấu trước đó, dù có lợi thế thể hình nhưng FK Sarajevo vẫn không thể dành chiến thắng trước Sinh viên Nhật Bản và đành chấp nhận thua với tỉ số đậm 0-4. Đây là điều khá bất ngờ bởi thể hình của đội bóng đến từ châu Âu là vô cùng lý tưởng, nhưng việc thiếu vắng nhiều trụ cột cũng đã ảnh hưởng rất nhiều đến lối chơi đại diện từ Bosnia & Herzgovnia. Các bàn thắng của đội bóng đến từ xứ sở mặt trời mọc do công của Tabei Ryo (cú đúp), Ikeya Yuske và Karakazu Hiroto.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang