Khởi tranh giải đấu cho các cầu thủ chuyên và không chuyên nghiệp

Thứ Bảy, 26/10/2019 08:46  | Ngọc Uyên

|

(CAO) Giải bóng đá các đội mạnh Thiên Long 2019 (TL5) sẽ chính thức được khai mạc chiều nay (26-10) trên sân bóng đá Công an TPHCM. Sân chơi năm nay tiếp tục sôi nổi và hấp dẫn với sự góp mặt của hàng loạt đội bóng chất lượng.

Qua 5 lần tổ chức đã gây tiếng vang, giải bóng đá các đội mạnh TL5 năm nay tiếp tục nhận được sự quan tâm đông đảo từ các đội bóng mạnh nhất trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh hiện tại. Các cầu thủ chuyên nghiệp hoặc các cầu thủ đang chơi ở giải hạng Nhất Quốc Gia... sẽ được quy tụ về sân chơi này để cống hiến cho người yêu bóng đá Sài thành những trận cầu mãn nhãn.

Mỗi đội bóng thậm chí được bổ sung 3 cầu thủ đang chơi bóng ở các đội V-League mùa này để tăng cường sức mạnh và thu hút khán giả. Theo tiết lộ từ BTC, những cầu thủ thuộc biên chế Á quân V-League 2019 TP.HCM như Thanh Thắng, Công Thành hay cựu đội trưởng ĐTQG Đình Luật, cựu tiền vệ ĐTQG Ngũ Chí Thắng, cựu hậu vệ ĐTQG Quốc Long ... đã có trong danh sách đăng ký của các đội tranh tài ở giải năm nay.

Giới thiệu trang phục thi đấu
Giới thiệu về giải
Bốc thăm chia bảng

Để tiện cho những cổ động viên dự khán, BTC đã sắp xếp lịch thi đấu dành cho các đội vào chiều thứ 7 và chiều chủ nhật tại sân bóng đá Công an TPHCM, quận Tân Phú. 8 đội bóng tham dự giải năm nay gồm Hoàng Sang quận 5, GMHolding, Hai Lúa và Lộc Sports ở bảng A. Bảng B gồm An Biên Toto, Nghĩa Tình, African Team Việt Nam và Minh Nhật.

Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt để tính điểm, xếp hạng, chọn hai đội nhất nhì mỗi bảng thi đấu bán kết, hai đội thắng bán kết sẽ thi đấu trận chung kết, hai đội thua bán kết tranh hạng 3.

Các trận bán kết, tranh hạng 3 và chung kết nếu, 2 đội hòa sẽ tiến hành đá luân lưu 11m để xác định đội thắng. Nhà vô địch giải đấu sẽ nhận HCV và Cúp vô địch cùng 20 triệu đồng tiền thưởng. Đội hạng Nhì 10 triệu đồng và đội hạng 3 nhận 5 triệu đồng. Giải đấu sẽ khép lại vào chiều 24-11 trên sân bóng đá Công an TPHCM.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang