Ibrahimovich và Ronaldo bị ghét nhiều nhất thế giới

Thứ Tư, 30/12/2015 13:26  | Tường Lân

|

(CAO) Trong danh sách những cầu thủ bị ghét nhất thế giới do Tờ L’Equipe cống bố khi khép lại năm 2015 thì Ibrahimovich dẫn đầu ở hạng mục ngạo mạn, kiêu căng; Diego Costa độc tôn ở lối chơi bẩn...

Danh sách những cầu thủ bị ghét nhất do Tờ L’Equipe công bố

Theo kết quả được độc giả bình chọn, tiền đạo của Thuỵ Điển, Ibrahimovic (PSG) dẫn đầu danh sách các cầu thủ bị ghét nhất do thói ngạo mạn, kiêu căng. Đứng thứ 2 là siêu sao Cristiano Ronaldo (Real Madrid), đứng ngay sau đó là tiền vệ Samir Nasri (Manchester City).

Ibrahimovich bị ghét nhất bởi lối ngạo mạn

Việc Ibra và CR.7 bị ghét nhất thế giới không có gì bất ngờ bởi cả hai đều nổi tiếng với phát ngôn với cái tôi cá nhân cực kỳ lớn. Samir Nasri lọt vào nhóm này bởi những phát ngôn không mấy thiện cảm về đội bóng cũ Arsenal cũng như ĐT Pháp.

Ronaldo cũng phách lối không kém Ibra

Trong Top những cầu thủ bị ghét do chơi xấu thì tiền đạo của Chelsea, Diego Costa gần như độc tôn khi đa số độc giả của tờ L’Équipe đều chọn cầu thủ người Tây Ban Nha. Costa từng bị treo giò và bị NHM lên án vì có hành vi đánh nguội Koscielny và khiêu khích cầu thủ Arsenal trong trận đấu vào đầu mùa.

Costa ta bị ghét do lối chơi bẩn

Về nhóm những cầu thủ có lối chơi bạo lực thì Nigel De Jong (AC Milan) dẫn đầu danh sách. Độc giả cho rằng cú song phi đạp gầm giày vào ngực Xabi Alonso ở chung kết World Cup 2010 là yếu tố “giúp” De Jong bị ghét.

De jong dẫn đầu danh sách các cầu thủ chơi bạo lực

Dẫn đầu nhóm những “kịch sĩ” bị ghét là Sergio Busquets (Barcelona). Xếp thứ 2 là Arjen Robben (Bayern Munich) và Mathieu Valbuena (Lyon).

Busquets được gọi là "kịch sĩ"

Trong khi đó, trung vệ John Terry dẫn đầu nhóm cầu thủ gây ra nhiều sự tranh cãi bởi những Scandal bên ngoài sân cỏ, chẳng hạn như vụ dan díu với bạn gái của đồng đội cũ Wayne Bridge.

Terry dẫn đầu về những tranh cãi

Tiền đạo lắm tài nhiều tật Mario Balotelli (AC Milan) và Nicklas Bentdner (Wolfsburg) xếp lần lượt hai vị trí tiếp theo.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang