HLV Vital Borkelmans: Jordan đã nắm được các điểm yếu của Việt Nam

Thứ Bảy, 19/01/2019 22:52

|

(CAO) Huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng đá Jordan Vital Borkelmans tuyên bố đã nắm được điểm yếu của đội tuyển Việt Nam, đồng thời khẳng định các cầu thủ của ông đã sẵn sàng chiến đấu hết mình ở trận đấu tại vòng 1/8 để giành quyền vào vòng tứ kết.

HLV Borkelmans cho biết, đội tuyển Jordan đã chuẩn bị rất kỹ trước trận đấu quan trọng này.

"Tôi đã nói với các cầu thủ rằng Việt Nam là đội bóng chơi với tốc độ cao, mạnh và kỹ thuật và có nhiều ưu điểm. Các cầu thủ Jordan không biết nhiều về đối thủ Việt Nam nhưng đây đã là vòng loại trực tiếp nên toàn đội đều sẵn sàng chiến đấu để giành quyền đi tiếp," huấn luyện viên trưởng đội tuyển Jordan nói.

Ông Borkemals cho biết đã xem nhiều trận đấu của đội tuyển Việt Nam và hiểu được cách chơi của họ.

HLV Vital Borkelmans tại buổi họp báo trước trận đấu, diễn ra vào hôm nay

Theo ông, việc các cầu thủ Jordan cần làm là tập luyện tốt nhất và giữ vững sự tự tin, không cần quá quan tâm đến những trận đấu đã qua. Dù đội tuyển Việt Nam chơi bóng rất nhanh nhưng Jordan lại có kỹ thuật và sự tự tin.

Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Jordan tin tưởng đội sẽ tiếp tục ở lại Dubai.

Ông không loại trừ khả năng Jordan sẽ điều chỉnh lối chơi trong trận gặp đội tuyển Việt Nam.

Với ông, quan trọng là mỗi cầu thủ đều phải chiến đấu hết mình.

Nhà cầm quân này tự tin Jordan đang thành công ở Asian Cup và có thể giành suất dự vòng chung kết World Cup tại Qatar vào năm 2022.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup 2019 sẽ diễn ra lúc 15 giờ 00 ngày 20/1 (giờ UAE), tức 18 giờ 00 giờ Việt Nam.

HLV Park Hang Seo: Có đấu pháp hợp lý trước Jordan
 

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang