HLV tuyển Anh tỏ ra thận trọng trước Đan Mạch

Thứ Ba, 06/07/2021 01:48

|

(CAO) Tuyển Đan Mạch càng chơi càng hay tại Euro 2020, đó cũng là lý do khiến các đội bóng lớn tỏ ra e dè họ. Liệu trận gặp Anh sắp tới "những chú sư tử" có phải là nạn nhân tiếp theo hay không?

Đan Mạch là đội bóng đầu tiên trong lịch sử các kì Euro để thua hai trận đầu tiên ở vòng bảng trước Phần Lan và Bỉ, nhưng vẫn chiến thắng Nga với tỷ số vửa đủ để đi tiếp. 

"Những chú lính chì" tiếp tục gây ấn tượng khi đánh bại xứ Wales với tỷ số 4-0 ở vòng 1/8 và tiếp tục vượt qua CH Séc với tỷ số 2-1. Thầy trò HLV Kasper Hjulmand cho thấy dường như họ không hề e ngại khi gặp bất kì đối thủ nào.

HLV tuyển Anh, Gareth Southgate 

Đó là lý do HLV tuyển Anh, Gareth Southgate tỏ ra rất thận trọng khi nhận xét về đối thủ: "Rõ ràng những thứ chúng tôi trải qua không đáng nói bằng phía Đan Mạch. Họ là một tập thể đoàn kết và đầy khát khao chiến thắng. Tôi tin họ đến Wembley với rất nhiều cảm xúc và chắc chắn tạo ra nhiều áp lực với chúng tôi. Chỉ cần có chút chủ quan sẽ phải trả giá đắt.

Dù vậy, hiện tại tôi đang tin tưởng rất nhiều vào các cầu thủ họ chơi tiến bộ qua từng trận đấu. Chúng tôi sẽ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong trận đấu tới. 

Nhưng tôi biết các cầu thủ của tôi đang chơi tốt nhất. Sự tiến bộ của chúng tôi đang được thể hiện rõ ràng. Dẹp bỏ những sự chủ quan là điều quan trọng nhất trong khâu chuẩn bị của chúng tôi cho trận đấu tới. Chúng tôi đã gặp rất nhiều đối thủ mạnh và Đan Mạch cũng như họ là một thử thách cần vượt qua".

Sắp tới, Đan Mạch sẽ gặp Anh tại trận bán kết, diễn ra lúc 2 giờ (theo giờ Hà Nội), ngày 8-7.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang