De Bruyne tiết lộ vẫn ra sân trong trận gặp Ý dù chấn thương

Chủ Nhật, 04/07/2021 14:50

|

(CAO) Trong trận tuyển Bỉ đã thất bại với tỷ số 1-2 trước Ý ở vòng tứ kết Euro 2020, De Bruyne được kì vọng bất chấp nỗ lực của anh, Bỉ vẫn thất bại. Sau trận đấu anh tiết lộ dù đang bị thương nhưng vẫn phải ra sân vì Ý là đối thủ mạnh.

Rõ rành nhận định thì Ý trong trận đối đầu với Bỉ không là một đối thủ dễ chơi. Họ chơi dồn ép, trong khi đó Bỉ có cơ hội nhưng lại không tận dụng thành công. Sự cố gắng của Bỉ được thể hiện qua hình ảnh của De Bruyne, anh là điểm sáng của đội, làm tốt vai trò thu hồi bóng lẫn triển khai tấn công.

Sau trận đấu, De Bruyne cho biết, chấn thương dây chằng mắt cá đã khiến anh thi đấu kém hiệu quả hơn bình thường. Tuy nhiên, anh cho rằng, trận cầu với Ý là hết sức quan trọng nên phải "nén đau" ra sân.

De Bruyne tiết lộ anh vẫn ra sân dù chấn thương trong trận gặp Ý

De Bruyne đã chia sẻ với truyền thông: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới đội ngũ y tế, việc tôi ra sân trong trận đấu với Ý là điều kì diệu vì tôi nhận được lời khuyên mắt cá vẫn còn tổn thương. Tuy nhiên, tôi cảm thấy trách nhiệm của mình tại đội tuyển quốc gia. Đáng tiếc, là tôi không thể giúp Bỉ đi tiếp tại giải đấu. Chúng tôi có nhiều cơ hội hơn nhưng đã không tận dụng tốt các cơ hội có được. Dù rất thất vong nhưng tôi vẫn tin rằng các đồng đội đã cố gắng hết sức".

Như vậy, dù sở hữu đội hình chất lượng nhưng thế hệ vàng của Bỉ đã lỗi hẹn với giấc mơ vô địch Euro 2020.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang