HLV Park Hang-seo gút danh sách 23 cầu thủ, Đình Trọng góp mặt

Thứ Hai, 06/01/2020 08:32

|

(CAO) Tối 5-1, HLV Park Hang-seo đã chính thức gút danh sách 23 tuyển thủ U23 Việt Nam chuẩn bị so tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2020. Tin vui khi trung vệ Trần Đình Trọng đã hồi phục chấn thương vào giờ chót và được thầy Park điền tên.

Trước đó không lâu, người hâm mộ cả nước đã vô cùng lo lắng khi danh sách đăng ký 23 tuyển thủ U23 Việt Nam mà HLV Park Hang-seo gửi tới ban tổ chức không có tên Đình Trọng do cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương và không chắc chắn anh có thể ra sân với 100% phong độ.

Đình Trọng là cầu thủ hết sức quan trọng dưới thời HLV Park Hang-seo, anh được coi là “hòn đá tảng” trong sơ đồ 3 hậu vệ mà thầy Park xây dựng hơn 2 năm qua. Nếu anh không thể góp mặt thì hàng thủ sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng, đặc biệt khi SC Heerenveen (Hà Lan) không nhả Đoàn Văn Hậu khoác áo U23 Việt Nam trên hành trình tìm vé dự Olynpic 2020.

Đình Trọng (phải) chính thức góp mặt tại Vòng chung kết U23 châu Á 2020 trên đất Thái

Tuy nhiên, với nỗ lực không ngừng nghỉ từ bản thân trung vệ đang thuộc biên chế Hà Nội FC dưới sự giúp đỡ của bác sĩ Choi Ju-young trong suốt nửa năm qua, Đình Trọng đã trở lại.

Kết quả chụp cộng hưởng từ MRI mới đây của Đình Trọng cho thấy anh sẽ hồi phục kịp. Có thể Trọng sẽ không ra sân trận đầu khi U23 Việt Nam gặp U23 UAE ngày 10-1 tới, nhưng anh sẽ xuất hiện ở những trận đấu sau gặp U23 Jordan (13-1) hoặc trận cuối vòng bảng gặp U23 CHDCND Triều Tiên (16-1).

Hai cầu thủ phải nói lời chia tay U23 Việt Nam vào phút chót là là tiền đạo Trần Danh Trung, tiền vệ Nguyễn Trọng Đại (những người trước đó đã được điền tên vào danh sách gửi AFC - PV).

Theo kế hoạch, sáng 6-1 U23 Việt Nam sẽ di chuyển sang Buriram - địa điểm diễn ra 2 trận đấu đầu tiên tại bảng D gặp U23 UAE và U23 Jordan.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang