VCK Futsal châu Á 2016:

Futsal Việt Nam tái ngộ đại kình địch Thái Lan ở trận tranh hạng ba

Thứ Bảy, 20/02/2016 00:53  | Tường Lân

|

(CAO) Trước đối thủ được mệnh danh là “Vua Futsal châu Á” Iran, đội tuyển Futsal Việt Nam không thể thêm một lần làm nên điều kỳ diệu khi thất thủ 1-13 và gặp lại đại kình địch Futsal Thái Lan ở trận tranh hạng ba.

Sau kỳ tích quật ngã ĐKVĐ Nhật Bản ở tứ kết, các cầu thủ Futsal Việt Nam bước vào trận bán kết với đối thủ Iran với một tâm lý vô cùng thoải mái. Tuy nhiên, trước một đối thủ hơn hẳn về mọi mặt, đội bóng của HLV Bruno nhanh chóng đánh mất thế trận và co cụm phòng ngự bên phần sân nhà.

Futsal Iran (trắng) giành quyền vào chơi chung kết

Chỉ 2 phút bóng lăn, lưới của đội tuyển Futsal Việt Nam đã rung lên. Người lập công mở tỷ số cho Iran là Mahdi Javid. Từ phút thứ 8 đến 9, Futsal Iran liên tiếp có 2 bàn thắng do công của Farhad Tavakoli và Farhad Tavakoli để vươn lên dẫn 3-0.

Thua 3 bàn trống vánh chỉ trong chưa đến 10 phút, các cầu thủ Việt Nam tỏ ra hoang mang và thi đấu thiếu tự tin. Trong khi đó, Futsal Iran liên tục dồn ép và có thêm 4 bàn thắng nữa để dẫn 7-1 trước khi hiệp một khép lại. Trước đó, Trọng Luân có bàn rút ngắn tỷ số 1-5 cho Việt Nam ở phút 16.

Sau giờ nghĩ, thế trận vẫn không có gì thay đổi. Iran thi đấu lấn lướt và liên tục bắn phá khung thành của đội tuyển Việt Nam. Trong 20 phút thi đấu của hiệp 2, Futsal Iran ghi thêm 6 bàn thắng nữa để ấn định chiến thắng đậm đà 13-1 trước Futsal Việt Nam.

Như vậy, Futsal Iran sẽ đá chung kết với chủ nhà Uzbekistan - đội bóng đánh bại Thái Lan 3-1 sau loạt sút luân lưu để thắng chung cuộc 5-3 trong trận bán kết trước đó. Trận tranh hạng ba là cuộc tái ngộ giữa hai đại kình địch ở Đông Nam Á là Futsal Việt Nam và Futsal Thái Lan.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang