Vòng 1/8 Champions League:

Ronaldo toả sáng, Real đặt chân vào tứ kết

Thứ Năm, 18/02/2016 08:51  | Tường Lân

|

(CAO) Đội chủ nhà AS Roma để mất thế trận phòng ngự chủ động sau khi nhận bàn thua từ siêu phẩm của Ronaldo và chấp nhận thất thủ 0-2 sau 90 phút trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra rạng sáng nay (18-2).

Đón tiếp Real Madrid trên sân nhà Olympico, các cầu thủ As Roma thi đấu hứng khởi ngay những phút đầu. Tuy nhiên, họ sớm quay về với chiến thuật phòng ngự phản công, nhường thế trận lại cho đội khách.

Chiến thắng 2-0 của Real Madrid

Kiểm soát bóng vượt trội nhưng “Kền kền trắng” tỏ ra bế tắc trước hàng phòng ngự dày đặt của đội chủ nhà. Hiệp một khép lại mà không có một bàn thắng nào được ghi.

Sau giờ nghỉ giữa hai hiệp, cục diện trận đấu vẫn không có gì thay đổi, Real cầm bóng và tấn công còn Roma chủ động phòng ngự tích cực bên phần sân nhà.

Bước ngoặt trận đấu đến ở phút 57, Marcelo đẩy bóng cho Ronaldo tăng tốc, xử lý kỹ thuật loại bỏ hậu vệ đối thủ và tung cú sút đưa bóng vào góc xa khung thành Szczesny, mở tỷ số trận đấu.

Niềm vui của các cầu thủ Real

Bất ngờ bị dẫn bàn, đội chủ nhà đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ và để hỏng bên phần sân nhà. Đến phút 86, cầu thủ vào sân thay người Jese nhận bóng bên cánh phải rồi tung cú sút chéo góc, ấn định chiến thắng 2-0 cho đội bóng Tây Ban Nha.

Thắng trận với 2 bàn cách biệt, Real gần như đặt một chân vào tứ kết Champions League bởi trận lượt về họ được chơi trên sân nhà Bernabeu, chỉ có điều kỳ diệu mới giúp AS Roma lật ngược tình thế.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang