Vòng 1/8 Champions League

PSG 2-1 Chelsea: Người hùng Cavani

Thứ Tư, 17/02/2016 08:50  | Tường Lân

|

(CAO) Bộ đôi Ibrahimovic và Cavani toả sáng với hai bàn thắng giúp Paris Saint Germain (PSG) vượt qua Chelsea trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra rạng sáng nay (17-2) trên sân Công viên các Hoàng tử.

Lợi thế sân nhà giúp các cầu thủ PSG chơi tự tin ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ liên tục tổ chức tấn công đánh thẳng vào trung lộ nơi mà bộ đôi John Terry - Kurt Zouma vắng mặt vì chấn thương.

Tổng hợp trận đấu

Càng thi đấu, PSG càng gia tăng sức ép và họ có bàn khai thông thế bế tắc ở phút 39. Từ một tình huống sút phạt bên ngày vòng cấm, Ibrahimovic đưa bóng chạm chân hậu vệ Chelsea, bóng đổi hướng hạ gục thủ thành Courtois.

Những tưởng hiệp một trận đấu sẽ khép lại với lợi thế 1 bàn dành cho PSG thì Obi Mikel bất ngờ toả sáng mang về bàn gỡ cho đội bóng Anh. Sau một pha đá phạt góc, cầu thủ to cao này khống chế bóng hoàn hảo rồi tung cú sút cận thành, đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Sau giờ nghỉ, đội chủ nhà vẫn ép sân toàn diện. Họ tạo ra nhiều cơ hội mười mươi nhưng các mũi tấn công như Ibrahimovic, Di Maria... đều không thể một lần đưa bóng vào khung thành The Blues.

Cavani mang về chiến thắng cho PSG

Phút 74, HLV L.Blanc quyết định tung Cavani vào sân để tăng cường hoả lực cho PSG. Và chỉ 4 phút sau khi có mặt trên sân, chân sút người Uruguay mang về chiến thắng cho đội nhà. Di Maria lốp bóng tinh tế để Cavani chạy chỗ phá bẫy việt vị rồi dứt điểm tung lưới Courtois, ấn định chiến thắng 2-1 cho PSG.

Thắng trận, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang có được lợi thế một bàn trong chuyến hành quân đến Anh. Còn về Chelsea, cơ hội đi tiếp của họ vẫn khá cao nhờ vào bàn thắng trên sân khách.

Trong trận đấu còn lại, Benfica xuất sắc vượt qua Zenit 1-0 trên sân nhà.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang