Chuyển 40 quả bóng xích ở sân Mỹ Đình trước trận Việt Nam - Philippines

Thứ Năm, 06/12/2018 12:49

|

(CAO) Đêm 5-12-2018, 40 quả bóng bê-tông được nối với nhau bằng dây xích (bóng xích) đã được lực lượng chức năng di chuyển khỏi Sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Sáng 6-12, một lãnh đạo sân vận động quốc gia Mỹ Đình cho biết, đêm 5-12 đơn vị đã cho di chuyển khoảng 40 quả bóng xích tại sân Mỹ Đình đi nơi khác. “Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) có yêu cầu di chuyển số bóng xích này đi nơi khác. Chúng tôi đã hoàn thành công việc này trong đêm qua”, lãnh đạo sân Mỹ Đình thông tin.

Những quả bóng xích trước khi chuyển

Trước đó, nhiều người hâm mộ cho rằng những quả bóng xích quanh sân Mỹ Đình là “bóng chết”, tù túng và không tạo ra năng lượng. “Khi quả bóng lăn mới tạo ra năng lượng, quả bóng bị xích đó là “bóng chết”, một người hâm mộ nói.

Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình được khánh thành và đưa vào sử dụng từ ngày 2-9-2003. Công trình này gồm 1 sân chính có sức chứa hơn 40.000 khán giả và 2 sân tập phụ, đều đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tổng kinh phí gần 53 triệu USD với thiết kế mặt bằng sơ bộ sân vận động do các chuyên gia Pháp thực hiện. Thiết kế kiến trúc do các tập đoàn Australia thực hiện. Liên doanh quốc tế xây dựng sân vận động quốc gia (HISG - Trung Quốc) là tổng thầu, cùng 4 nhà thầu phụ Việt Nam.

Lực lượng chức năng di chuyển những quả bóng xích tối 5-12

Trận bán kết lượt về AFF cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ 30 ngày 6-12, trên Sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Đội tuyển Việt Nam đã có lần thứ 10 lọt vào bán kết AFF Cup, trong đó thi đấu 5 trận tại Mỹ Đình với kết quả toàn hòa hoặc thua, chưa thắng trận nào.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang