Đặng Văn Lâm tặng xe hơi tiền tỷ cho bố mẹ

Thứ Năm, 28/02/2019 12:56

|

(CAO) Sau hơn 9 năm trở về Việt Nam theo đuổi sự nghiệp bóng đá, “người gác đền” Đặng Văn Lâm mới hoàn thành ước nguyện mua ô tô tặng bố mẹ.

Trên trang cá nhân, thủ thành Đặng Văn Lâm đăng tải hình ảnh bố mẹ bên chiếc xe Volkswagen Tiguan cùng dòng trạng thái ngắn gọn: "Thực hiện ước mơ của mình… Tặng bố".

Chia sẻ của Đặng Văn Lâm nhận được sự đồng cảm của nhiều người. Diễn viên múa Đặng Linh Nga - chị họ của anh bình luận: “Việc làm đáng yêu nhất. Bao nhiêu công sức và mồ hôi của em để mua món quà tặng bố Sơn".

Đặng Văn Lâm hoàn thành ước nguyện mua ô tô cho bố mẹ

Theo tìm hiểu, mẫu xe này mới được ra mắt tại Việt Nam từ cuối năm 2017. Hiện tại, Volkswagen Tiguan đang được bán ở thị trường Việt với hai phiên bản cùng mức giá từ 1,290 - 1,690 tỉ đồng.

Thủ môn Đặng Văn Lâm cao 1,88 m, nặng trên dưới 90kg, có bố là người Việt Nam, mẹ là người Nga. Anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Spartak Moskva và Dinamo Moskva. Sau khi được đào tạo 5 năm ở câu lạc bộ Spartak Moskva, Lâm chuyển đến Dinamo Moskva để học hỏi trong 4 năm.

Thủ thành Đặng Văn Lâm

Năm 2010, nam cầu thủ về Việt Nam thử việc và một năm sau đó, anh được triệu tập lên Đội tuyển U19 Việt Nam dự vòng chung kết U19 Đông Nam Á. Sau thời gian tập luyện tại Pleiku, thủ thành sinh năm 1993 này đã được HAGL gửi gắm sang Lào thi đấu cho một CLB khác của bầu Đức là Hoàng Anh Attapeu trong vài mùa giải, trước khi trở lại Nga năm 2014. Nửa mùa bóng 2015, Đặng Văn Lâm gia nhập CLB Hải Phòng.

Hiện, Văn Lâm đang kí hợp đồng thời hạn 3 năm với CLB xứ Chùa Vàng với nhiều chế độ hấp dẫn: mức lương là 10.000 USD/tháng, được cung cấp nhà, xe riêng trong suốt thời gian thi đấu tại đây.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang