NSND Đặng Hùng động viên Đặng Văn Lâm sau trận đấu

Thứ Hai, 21/01/2019 12:20

|

(CAO) Sau chiến thắng của đội tuyển bóng đá nước nhà trước Jordan, NSND Đặng Hùng cùng nghệ sĩ Linh Nga đã động viên tinh thần thủ môn Đặng Văn Lâm. 

Trên Facebook cá nhân, NSND Đặng Hùng chia sẻ: “Cảm ơn con, cảm ơn toàn bộ đội tuyển bóng đá Việt Nam. Đội tuyển đã cống hiến cho khán giả nước nhà và bạn bè quốc tế một trận đấu không có gì hoàn hảo hơn nữa. Một chiến thắng của lòng quả cảm, một quyết tâm cao với tinh thần đồng đội tuyệt vời”.

“Với những gì mà con thể hiện hôm nay đã nói lên tất cả, con luôn xứng đáng với tình yêu thương của toàn thể chúng ta", ông hạnh phúc viết.

 Văn Lâm chụp ảnh cùng bố ruột và bác

"Đội bóng Jordan lần đầu tiên nếm mùi thất bại trước Việt Nam, lần đầu tiên lưới họ đã tung lên bởi Việt Nam. Họ đã thẫn thờ và không tin là đã thất bại trước chúng ta. Chúc mừng con, Đặng Văn Lâm nhé. Giờ thì nghỉ ngơi để chuẩn bị cho những thử thách mới, cả nhà luôn bên con”, NSND Đặng Hùng động viên cháu trai.

Ảnh lúc bé của thủ thành Đặng Văn Lâm

Chị họ Văn Lâm - nghệ sĩ múa Linh Nga cũng đăng ảnh anh hồi bé lên trang cá nhân. "Khi được nghỉ, Văn Lâm lập tức gọi điện về nhà chia sẻ niềm vui. Em khóc rất nhiều, háo hức nên không ngủ được", chị chia sẻ.

Chiến thắng của Việt Nam trước Jordan ở vòng 1/8 đã giúp đoàn quân HLV Park Hang-seo có tấm vé đầu tiên vào tứ kết Asian Cup 2019. Thầy trò HLV Park sẽ gặp 1 trong 2 đối thủ Nhật Bản hoặc Saudi Arabia. Lúc 18h ngày 21-1, trận đấu giữa tuyển Nhật Bản - Saudi Arabia sẽ diễn ra.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang