Việt Nam gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022

Thứ Tư, 17/07/2019 18:11

|

(CAO) Lúc 16 giờ chiều 17-7 (giờ Việt Nam), buổi lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra tại thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia, nơi đặt trụ sở Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC).

Những lá thăm đã đưa Việt Nam cùng 3 đội bóng Đông Nam Á khác là Thái Lan, Indonesia và Malaysia cùng nằm ở bảng G ở tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Có tổng cộng đại diện 40 đội bóng tham dự buổi lễ này, các đội sẽ chia thành 5 nhóm hạt giống dựa trên BXH FIFA tháng 6-2019. ĐT Việt Nam xếp thứ 15 châu Á và được đưa vào nhóm 2. Những lá thăm may rủi đã đưa tới 4 đội bóng của khu vực Đông Nam Á là Việt Nam, Thái Lan, Indonesia và Malaysia cùng nằm ở bảng G.

Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam

Đây sẽ là một kịch bản vô cùng thú vị và nó được ví như một "AFF Cup thu nhỏ" ở đấu trường vòng loại World Cup. Đội bóng còn lại nằm ở bảng đấu này là đại diện của khu vực tây Á UAE. Trong khi đó, 2 đại diện của Đông Nam Á còn lại là Philippines và Singapore lần lượt nằm ở các bảng A và bảng D.

Các đội sẽ thi đấu vòng tròn tính điểm 2 lượt. 8 đội nhất bảng và 4 đội đứng thứ hai có thành tích tốt nhất sẽ giành quyền vào vòng loại cuối cùng khu vực Châu Á.

Trận ra quân của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào ngày 5-9 và đó chính là trận siêu kinh điển Đông Nam Á giữa Việt Nam và Thái Lan. Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ phải thi đấu trên sân khách.

Danh sách các bảng đấu:

Bảng A: Guam, Maldives, Philippines, Syria, Trung Quốc.

Bảng B: Nepal, Kuwait, Đài Bắc Trung Hoa, Jordan, Australia.

Bảng C: Campuchia, Hongkong, Bahrain, Iraq, Iran.

Bảng D: Singapore, Yemen, Palestine, Uzbekistan, Ả Rập Xê út.

Bảng E: Bangladesh, Afghanistan, Ấn Độ, Oman, Qatar.

Bảng F: Mongolia, Myanmar, Tajikistan, Kyrgyzstan, Nhật Bản.

Bảng G: Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam, UAE.

Bảng H: Sri Lanka, Turkmenistan, Triều Tiên, Lebanon, Hàn Quốc.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang