Công Phượng vượt qua kiểm tra y tế, gia nhập CLB Incheon United

Thứ Năm, 14/02/2019 08:03

|

(CAO) Sáng 14-2, CLB HAGL xác nhận Công Phượng đã vượt qua kiểm tra y tế và chuẩn bị ra mắt Incheon United.

Theo đó, CLB Hoàng Anh Gia Lai thông báo, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã vượt qua buổi kiểm tra y tế của CLB Incheon United và đang chuẩn bị cho buổi lễ ra mắt đội bóng diễn ra sáng 14-2.

Một ngày trước đó, Incheon United thông báo đã hoàn tất thương vụ mượn Công Phượng từ đội bóng Việt Nam Hoàng Anh Gia Lai. Trong bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm và Công Phượng sẽ được ra sân ít nhất 70% số trận ở mùa giải 2019. Tiền đạo người Nghệ An mang áo số 23 tại đội bóng mới.

Trên trang chủ CLB Incheon United mô tả Công Phượng là tiền đạo nổi bật của đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, trưởng thành từ lò đào tạo danh giá HAGL, thời điểm hiện tại Công Phượng là ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam.

Công Phượng đã vượt qua kiểm tra y tế tại CLB Incheon United hôm 14-2

Hiện Incheon United xếp hạng thứ 9 sau khi mùa giải 2018 khép lại. Hàng công của họ có sức mạnh thuộc diện tầm khá ở Hàn Quốc. Sau mùa giải vừa rồi, BLĐ đội bóng này đang xúc tiến quá trình tái cấu trúc hàng công và đặt rất nhiều kì vọng vào Công Phượng.

Đây là lần xuất ngoại thứ hai của Nguyễn Công Phượng. Trước đó, ở mùa giải 2015 - 2016, tiền đạo trưởng thành từ lò đào tạo HAGL Arsenal JMG từng được mang cho mượn ở Mito Hollyhock tại giải hạng Nhì Nhật Bản.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang