Công Phượng chia tay Incheon United, chuẩn bị sang Pháp thử việc

Chủ Nhật, 02/06/2019 09:07

|

(CAO) Tiền đạo đội tuyển Việt Nam Nguyễn Công Phượng sớm kết thúc hợp đồng với đội bóng Incheon United, để chuẩn bị sang Pháp thử việc từ tháng 6 năm nay. Điều đó đồng nghĩa với việc sau khi trở về tập trung cùng đội tuyển Việt Nam dự King's Cup 2019, Công Phượng sẽ không trở lại K-League.

Đại diện CLB Incheon United xác nhận, việc chấm dứt hợp đồng sớm với Công Phượng theo nguyện vọng của tiền đạo người xứ Nghệ. 

Sáng 2-6, ông Nguyễn Tấn Anh - Trưởng đoàn bóng đá HAGL chia sẻ: "Theo hợp đồng đã ký, Công Phượng được HAGL cho Incheon United mượn đến hết mùa này. Nhưng gần đây, Học viện JMG toàn cầu có đấu nối để Công Phượng sang thử việc ở một đội hạng 2 của Pháp. Chúng tôi đã làm việc với Incheon và được họ chấp thuận. Sau khi kết thúc King's Cup, Công Phượng sẽ sang Pháp".

Công Phương sớm chia tay ở K-League để sang Pháp thử việc

Tại vòng 15 K-League hôm 1-6, Công Phượng không được vào sân. Trong 14 vòng trước đó, tiền đạo tuyển Việt Nam cũng chỉ được thi đấu vỏn vẹn 352 phút và không ghi cũng như kiến tạo bàn nào. Suốt thời gian ở Hàn Quốc, anh chỉ tung ra được 3 cú dứt điểm (trung bình 117 phút một lần).

Hôm qua (1-6), Công Phượng đã đáp chuyến bay thẳng từ Incheon đến Bangkok để hội quân cùng Đội tuyển Việt Nam tham dự giải giao hữu King's Cup. Đội tuyển Việt Nam sẽ đá trận đầu tiên với Thái Lan ngày 5-6.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang