Công Phượng bị "bỏ quên" trong ngày Incheon chiến thắng

Thứ Tư, 29/05/2019 08:45

|

(CAO) Tiền đạo người xứ nghệ không được đăng ký thi đấu trong ngày Incheon thắng 2-1 trên sân Jeju, tối 28-5. Incheon có mạch 11 trận không biết mùi chiến thắng, trong đó có 9 trận thua, 2 trận hòa.

Ở vòng 14 K-League, Incheon đến làm khách trên sân của Jeju. Đầu hiệp hai, đội khách vươn lên dẫn trước nhờ công Eonkak Ji ở phút thứ 51, tuy nhiên chỉ 4 phút sau Kim Won-il gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Phút 82, trọng tài cho Incheon hưởng phạt đền sau tình huống phạm lỗi trong vòng 16m50. Lee Woo-hyeok không bỏ lỡ cơ hội mang về 3 điểm cho Incheon.

Công Phượng ngày càng mất vị trí ở Incheon

Ở trận này, HLV Yoo Sang-chul đã không đăng ký Công Phượng vào danh sách thi đấu. Trước đó, nhà cầm quân mới của Incheon chỉ cho Công Phượng thi đấu 20 phút cuối. Sang trận tiếp theo, tiền đạo tuyển Việt Nam chỉ ngồi dự bị và đến trận gặp Jeju anh không được đăng ký. Chiến thắng trước Jeju giúp Incheon có 9 điểm sau 14 vòng và vẫn đứng cuối bảng tại K-League.

Công Phượng vẫn đang ở Hàn Quốc. Đầu tháng Sáu, anh sẽ bay thẳng sang Thái Lan hội quân cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị dự King's Cup.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang