Cựu tiền đạo của Arsenal và Real qua đời vì tai nạn ô tô

Thứ Bảy, 01/06/2019 20:14

|

(CAO) Theo tờ Marca, cựu cầu thủ của Arsenal là Jose Antonio Reyes (SN 1983) đã qua đời vì tai nạn giao thông tại quê nhà Utrera, vào khoảng 11 giờ 40, sáng 1-6 (theo giờ địa phương).

Trong sự nghiệp thi đấu của mình Reyes từng thi đấu cho nhiều câu lạc bộ nổi tiếng như: Arsenal, Real Madrid, Sevilla, Atletico Madrid... Anh bị tại nạn ô tô khi đang lái xe trên đường từ quê nhà Utrera tới Seville. Chiếc xe mà Reyes điều khiển đã văng khỏi đường cao tốc và bị cháy trơ khung.

Cựu cầu thủ của Arsenal là Jose Antonio Reyes đã qua đời vì tai nạn giao thông

Reyes lập kỷ lục là cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Sevilla khi có trận đấu đầu tiên năm 16 tuổi. Bốn năm sau đó, anh chuyển tới thi đấu cho Arsenal với giá 17 triệu bảng vào tháng 1-2004. Ở Arsenal, Reyes đã có nhiều danh hiệu và kỷ lục, có thể kể đến như: cúp FA, á quân Champions League 2006, cầu thủ Tây Ban Nha giành chức vô địch Premier League ngay mùa đầu tiên,...

Anh chỉ thi đấu tại Real Madrid theo dạng hợp đồng cho mượn vào mùa giải 2006 - 2007 và giành chức vô địch mùa giải này cùng câu lạc bộ hoàng gia Tây Ban Nha. Lúc còn thi đấu cho câu lạc bộ tên tuổi của Reyes là vào giai đoạn 2007 - 2011, khi anh khác áo Atletico Madrid nhưng tại đây cầu thủ này không đạt được danh hiệu nào cùng câu lạc bộ.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang