Chặng 3 Giải xe đạp quốc tế VTV - Cúp Tôn Hoa Sen 2017

Thứ Hai, 04/09/2017 15:43

|

(CAO) Sau chặng đua trước thi đấu không thành công và để cho các tay đua nước ngoài giành chiến thắng chặng, nỗ lực thi đấu để nhằm giành lại danh hiệu áo vàng đã tạo động lực cho các tay đua trong nước thi đấu tốt hơn.

Lê Văn Duẩn xuất sắc giành lại chiếc áo vàng

Giải đua xe đạp Quốc tế VTV - Cúp Tôn Hoa Sen 2017 tiếp tục chặng thi đấu thứ 3 từ TP.Thanh Hóa đi Thị xã Cửa Lò dài 144 km, và đã có sự thay đổi áo vàng khi danh hiệu cao quý này đã được tay đua kỳ cựu Lê Văn Duẩn (Anh văn Hội Việt Mỹ TP.HCM) giành lại từ tay Jan Paul Morales (Philippine Navy Standard Insurance).

Các tay đua bức phá mạnh mẽ
Dưới sự hộ tống xủa đoàn mô tô

Sau chặng đua trước thi đấu không thành công và để cho các tay đua nước ngoài giành chiến thắng chặng, nỗ lực thi đấu để nhằm giành lại danh hiệu áo vàng đã tạo động lực cho các tay đua trong nước thi đấu tốt hơn.

Nỗ lực tấn công và tách tốp của các tay đua Lê Văn Duẩn, Trần Thanh Nhanh (Premium Cycling Vĩnh Long), Trần Nguyễn Minh Trí (Dược Domesco Đồng Tháp), Nguyễn Cường Khang (TP.Cần Thơ) và Nguyễn Hữu Đức (Bike Life VDC) để tranh chấp với hai tay đua Ronald Oranza (Philipppine Navy Standard Insurance) và Hongil Kim (Korail Cycle Team) khi đoàn đua còn cách đích đến hơn 20 km.

Ronald Oranza (Philipppine Navy Standard Insurance) về đích đầu tiên
Ronald Oranza (Philipppine Navy Standard Insurance) về nhất chặng, Lê Văn Duẩn về nhì giành lại chiếc áo vàng

Đã có cuộc tranh chấp tay đôi giữa tay đua Lê Văn Duẩn và Ronald Oranza khi cả hai cùng nhau thoát đi khi còn cách đích đến hơn 10 km, để cùng nhau tranh chấp thứ hạng chặng và qua đó cạnh tranh luôn danh hiệu áo vàng khi tốp đông có áo vàng Jan Paul Morales kẹt lại và về đích sau gần 3’. Tay đua Ronald Oranza đã giành chiến thắng chặng khi vượt qua Lê Văn Duẩn tại đích đến, về nhất sau 3h 28’56” – tốc độ trung bình 41, 353 km/h.

Tuy chỉ về nhì chặng 3 nhưng Lê Văn Duẩn vẫn giành lại được chiếc Áo vàng sau 8h 04’49”, xếp hạng nhì Ronald Oranza (hơn 2”) và hạng ba Trần Thanh Nhanh (hơn 1’). Đội Philippine Navy Standard Insurance đã vươn lên dẫn đầu giải đồng đội với tổng thời gian 24h 17’58”, Lê Văn Duẩn dẫn đầu giải áo xanh với 51 điểm và tay đua Nguyễn Hữu Đức vẫn dẫn đầu giải áo trắng.

Trao học bổng cho các em học sinh tại Thanh Hóa

Sáng 5-9 đoàn đua thi đấu chặng 4 chạy 20 vòng quanh Quảng trường Hồ Chí Minh (TP.Vinh) dài 54 km. Sau đó toàn bộ các VĐV và các đoàn di chuyển về Hà Tĩnh để chuẩn bị cho chặng thi đấu thứ 5 từ Hà Tĩnh đi Đồng Hới (Quảng Bình).

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang