"Bom sex" xứ Tango nguyện làm Messi vui vẻ

Thứ Ba, 25/08/2015 23:49  | Tường Lân

|

(CAO) Siêu mẫu nóng bỏng người Argentina, Eva Postilloni vừa tuyên bố nguyện lấy thân mình để giúp siêu sao Lionel Messi trở lại sau khi siêu sao này có trận xuất quân La Liga đầy thất vọng.

Messi có trận đầu ra quân La Liga thất vọng

Trong trận đấu với Bilbao, tiền đạo người Argentina đã để lại một dấu ấn đáng quên trong sự nghiệp cầu thủ của mình. Đội chủ sân Nou Camp được hưởng quả phạt đền sau tình huống Suarez bị phạm lỗi trong vòng cấm. Tuy nhiên, Messi đã dứt điểm quá hiền và bị thủ thành Gorka Iraizoz cản phá. Với cú sút hỏng ăn này, Messi đã trở thành chân sút đầu tiên đá hỏng phạt đền tại La Liga năm nay.

"Bom sex" Eva Postilloni cho rằng Messi đang bị tâm lý và cô nguyện giúp Messi giải toả áp lực

Chứng kiến tình huống này, chân dài Eva Postilloni đã cho rằng thần tượng của cô là Lionel Messi đang gặp nhiều bất ổn cả về thể chất lẫn tinh thần. Người đẹp người Argentina tuyên bố tiền đạo của Barcelona cần được nghỉ ngơi, thư giản để giải toả áp lực. Và cô tin rằng mình sẽ giúp Messi vui vẻ và lấy lại phong độ.

Eva Postilloni năm nay 24 tuổi, cô là siêu mẫu ngực trần khá nổi tiếng ở Argentina. Cô nàng sở hữu thân hình nóng bỏng và được mệnh danh là “Bom sex” xứ Tango. Chân dài này là một CĐV cuồng nhiệt của Barcelona và đặc biệt là Messi. Postilloni thường xuyên cổ vũ tinh thần cho “Gã khổng lồ” bằng những bộ ảnh “cởi” nóng bỏng.

Một số hình ảnh nóng bỏng của "Bom sex" xứ Tango:

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang