Tổng hợp vòng 3 giải Ngoại hạng Anh 2015-2016:

Manchester City nhất bảng, Chelsea thắng trận đầu

Thứ Hai, 24/08/2015 10:39  | Tường Lân

|

(CAO) Manchester City tạm thời vươn lên vị trí đầu bảng, Manchester United hoà thất vọng, Chelsea có chiến thắng đầu tay là những điểm nổi bật của vòng 3 Premier League 2015-2016 diễn ra trong ngày 22 và 23-8.

Everton 0-2 Manchester City:

Trước một Everton đầy khó chịu, Man City vẫn cho thấy dáng dấp của nhà vô địch khi giành thắng lợi 2-0 trên sân Goodison Park. Tốc độ trận đấu được đẩy lên cao ngay sau tiếng còi khai cuộc. Với hàng tiền vệ gồm những Toure, Silva... quá xuất sắc, Man City không khó để chiếm lĩnh thế trận và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đội chủ nhà. Tuy nhiên, lần lượt Aguero, Sterling... đều bỏ lỡ cơ hội.

Man City giành chiến thắng thuyết phục

Everton chủ động chơi thấp và chờ đợi cơ hội. Tuy nhiên, những miếng đánh của các học trò HLV Roberto Martínez tỏ ra bế tắc trước hàng phòng ngự đang có phong độ cao của Man City, ngoại trừ cú sút phạt khẽ chạm xà ngang của Lukaku ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1.

Các học trò của HLV Pellegrini bất ngờ đánh phủ đầu ngay sau giờ nghỉ và những nỗ lực của họ đã được đền đáp khi Kolarov dứt điểm khôn ngoan hạ gục thủ thành Howard sau đường chuyền của Sterling ở phút 60. Đội chủ sân Etihad có bàn ấn định tỷ số 2-0 do công của Nasri sau đường kiến tạo như đặt của Toure ở phút 88.

West Brom 2-3 Chelsea:

Trở về từ “địa ngục” sau tình huống sút phạt đền không thành công của McManaman ở phút 13, Chelsea bất ngờ chơi thăng hoa và họ liên tục khiến mảnh lưới West Brom bị rung lên. Tân binh Pedro mở tỷ số khai thông thế bế tắc ở phút 20, tạo tiền đề cho Costa và Azpilicueta ghi hai bàn nữa ở phút 30 và 42. Đội chủ sân The Hawthorns có bàn rút ngắn tỷ số ở phút 35 sau cú vô-lê chuẩn xác của Morrison.

Tân binh Pedro thi đấu xuất sắc

Hiệp hai thật sự trở thành cơ ác mộng của The Blues khi đội trưởng Terry nhận thẻ đỏ rời sân ở phút 54 sau tình huống phạm lỗi với Rondon. Từ đây, West Brom liên tục công phá khung thành của Courtois và họ có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 chỉ 4 phút sau khi Chelsea mất người.

Nếu không có sự xuất sắc của Courtois ở những phút cuối trận, có lẽ “Người đặc biệt” và các học trò đã ôm hận trong trận đấu thứ 3 tại Premier League năm nay.

Manchester United 0-0 Newcastle:

Sau tiếng còi khai cuộc, các học trò của HLV Van Gaal chủ động dâng cao tấn công và liên tục uy hiếp khung thành của Newcastle. Tuy nhiên, những cú dứt điểm của Mata, Rooney hay Depay... đều không thể thắng được Tim Krul. Trong khi đó, những pha lên bóng của Newcastle tỏ ra bế tắc khi tuyến giữa của họ hoàn toàn thất thế trước những Schweinsteiger, Mata... phía M.U.

Manchester United hoà thất vọng

Bước vào hiệp 2, HLV Van Gaal ngay lập túc có sự thay đổi nhân sự để cải thiện khả năng tấn công của đội chủ nhà. Tiền vệ Carrick vào sân thay Schweinsteiger và tiền đạo Chicharito thay Januzaj giúp đội chủ sân Old Trafford có nhiều phương án tấn công khởi sắc hơn. Mặc dù vậy, bàn thắng vẫn không xuất hiện tại Old Trafford bởi “Người gác đền” Tim Krul của “Chích choè” đã có một trận đấu quá xuất sắc.

Trận cầu tâm điểm vòng 3 giữa Arsenal và Liverpool sẽ diễn ra vào 2 giờ sáng 25-8. Hiện tại, Manchester City đã tạm thời vươn lên vị trí nhất bảng với 2 điểm nhiều hơn “Quỷ đỏ”. Chiến thắng 3-2 trước West Brom đưa Chelsea lên vị trí thứ 9 với 4 điểm giành được.

Kết quả các trận đấu còn lại:

Watford 0-0 Southampton

Crystal Palace 2-1 Aston Villa

Leisester City 1-1 Tottenham

Norwich City 1-1 Stoke City

Sunderland 1-1 Swansea

West Ham 3-4 Bournemouth

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang