Công Phượng bị treo giò trận "chung kết ngược" V-League

Thứ Ba, 25/08/2015 01:12  | Tường Lân

|

(CAO) Cuối tuần này, Công Phượng sẽ không thể góp mặt trong trận “chung kết ngược” với Đồng Nai ở vòng 23 V-League vì nhận đủ 3 thẻ vàng tính từ đầu giải.

Chiến thắng 3-1 của Hoàng Anh Gia Lai trước Sông Lam Nghệ An ở vòng 22 V-League giúp đội bóng phố Núi tiến thêm một bước trên con đường trụ hạng khi cân bằng điểm số 17 với Đồng Nai.

Công Phượng bị treo giò trong trận đấu với Đồng Nai

Tuy nhiên, chiến thắng này đã không được trọn vẹn khi Công Phượng phải nhận thẻ vàng thứ 3 và bị treo giò trong trận “chung kết ngược” với đội bóng được mệnh danh là Cù Lao Phố, Đồng Nai.

Sau khi HAGL có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1, tiền đạo xứ Nghệ đã có tình huống tranh chấp bóng từ phía sau nguy hiểm với hậu vệ Đình Đồng (SLNA) trong một nỗ lực phòng thủ, buộc trọng tài Nguyễn Đức Vũ phải rút thẻ vàng cảnh cáo.

Theo Luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, cầu thủ nào nhận đủ 3 thẻ vàng ở 3 trận đấu khác nhau sẽ bị treo giò trong trận đấu kế tiếp.

Hai chiếc thẻ vàng trước mà Công Phượng phải nhận là trong trận đấu với Hải Phòng trên sân Lạch Tray ở vòng 4 và cuộc đọ sức với chủ nhà Đồng Tháp ở vòng 21 vừa qua.

Trận đấu với Đồng Nai cuối tuần này có ý nghĩa quyết định đến vận mệnh của hai đội bóng tại V-League.

Sự vắng mặt của Công Phượng là một mất mát khá lớn với đội bóng phố Núi bởi cầu thủ này là người ghi nhiều bàn thắng nhất cho HAGL tại V-League năm nay với 6 pha lập công. Không chỉ vậy, có Công Phượng, những pha phối hợp của HAGL sẽ nhuần nhuyễn và biến hoá hơn rất nhiều.

 

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang