Tiền đạo Nguyễn Anh Đức bất ngờ đầu quân cho HAGL

Thứ Ba, 14/07/2020 20:13  | Kim Ngự

|

(CAO) Đội bóng phố Núi đã kích hoạt bản hợp đồng đáng chú ý bậc nhất từ giai đoạn 2, dù rằng thị trường chuyển nhượng giữa mùa còn chưa mở cửa. Theo đó, tiền đạo Nguyễn Anh Đức vừa về đầu quân cho HAGL bắt đầu từ giai đoạn 2 V-League 2020.

Đây thực sự là điều rất bất ngờ với người hâm mộ Việt Nam, vì như đã biết Anh Đức đầu mùa đã bị lãnh đạo B.Bình Dương thôi gia hạn hợp đồng. Cứ tưởng anh sẽ từ giã sân cỏ, chấm dứt đời cầu thủ quần đùi áo số.

Tuy rằng Anh Đức đã được không ít CLB liên hệ mời về đầu quân, nhưng chế độ mà tiền đạo này đòi hỏi đã không được các CLB chấp thuận. Bất ngờ khi sáng 14-7, HAGL tiết lộ đã chính thức có được chữ ký của tiền đạo B.Bình Dương, để đạt được chữ ký của cầu thủ sinh năm 1985 này, HAGL phải trả cho cựu tiền đạo ĐTQG trên dưới 1 tỷ đồng cho giai đoạn 2 tới.

Anh Đức (số 11) trong màu áo ĐTVN

Khoản tiền này thực sự không hề nhỏ trong hoàn cảnh hiện tại và nó có giá trị tương đương một ngoại binh.

Với bản hợp đồng này đã khiến nhiều CĐV quan tâm bóng đá nước nhà thích thú. Tiền đạo có biệt danh Đức “Eto’o” vẫn còn sức hút và giá trị trên sân cỏ. Anh Đức có kinh nghiệm và khả năng không chiến tốt, sẽ bổ sung rất nhiều cho ngoại binh Walsh và Văn Toàn.

Theo nhiều chuyên gia, Anh Đức về HAGL nếu được các “vệ tinh” như Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn hỗ trợ, Anh Đức có thể tỏa sáng.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang