CĐV của tay vợt Djokovic dọa giết nữ trọng tài

Thứ Ba, 08/09/2020 21:59

|

(CAO) Nhiều người hâm mộ Novak Djokovic đã thoá mạ, đe dọa giết nữ trọng tài dây Laura Clark, sau khi thấy thần tượng của mình bị xử thua vì một lỗi mà họ cho rằng tay vợt này hoàn toàn không cố ý.

Bà Clark đã nhận được hàng trăm tin nhắn thóa mạ, thậm chí dọa giết trên mạng xã hội Instagram sau khi xảy ra sự cố, khiến tay vợt Novak Djokovic bị xử thua tại vòng bốn Mỹ Mở rộng 2020.

Nữ trọng tài dây cảm thấy khó thở sau khi trúng bóng ngay cổ - Ảnh: EPA

Hiện chưa rõ địa chỉ nhà của bà Clark, ở bang Kentucky, Mỹ, có bị tiết lộ hay không? Dù ban tổ chức giải không công khai tên tuổi của bà, nhưng một tờ báo Serbia đã tiết lộ thông tin khá chi tiết.

Một số bình luận quá khích còn nhắm vào người con trai đã mất (con trai bà mất năm 2008 vì một tai nạn xe đạp, khi mới 25 tuổi) của nữ trọng tài: "Đừng lo, bà sẽ sớm gặp lại nó!". Tuy nhiên, nhiều thông tin cho rằng các bình luận tiêu cực chủ yếu đến từ Serbia, quê nhà của tay vợt Novak Djokovic.

Mặt khác, tài khoản Instagram của Clark có nhiều hình ảnh liên quan tới rượu do các hợp đồng quảng cáo nên nó cũng trở thành cái cớ để cư dân mạng chỉ trích: "Bà thật không biết xấu hổ khi uống hàng lít rượu vẫn tỉnh táo nhưng lại không thể đứng vững vì một quả bóng tennis? Bà diễn kịch thật giỏi!".

Djokovic cố gắng phân trần với trọng tài nhưng không thành công - Ảnh: AP

Dù trước đó, tay vợt Djokovic đã khuyên các fan cuồng trên Instagram hôm 8-9, về việc không "làm khó dễ" nữ trọng tài: "Tôi tin nữ trọng tài dây bị bóng bay trúng cổ hôm qua cũng cần sự ủng hộ từ cộng đồng. Tôi mong các bạn quan tâm và ủng hộ bà ấy trong quãng thời gian này. Chúng ta trưởng thành hơn và mạnh mẽ hơn từ những lỗi lầm. Chia sẻ tình yêu của tôi đến mọi người. Hẹn gặp lại ở mùa giải tới".

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang