Clip tay đấm Conor McGregor dẫm nát điện thoại vì fan bật flash

Thứ Năm, 11/04/2019 21:51

|

(CAO) Theo RT ngày 11-4 đưa tin, dù Conor McGregor là võ sĩ kiếm nhiều tiền nhất thế giới nhưng không phải không có lý do khi mà nhiều người gọi tay đấm này là "gã điên". Mới đây đoạn clip anh dùng chân dẫm nát điện thoại của một người hâm mộ đã chính thức được công bố.

Đoạn clip, được phát hành bởi TMZ vào ngày 10-4, cho thấy ngôi sao MMA người Ailen đang đi bộ trước khách sạn Fontainebleau, Miami, Mỹ vào ngày 11-2. Một người hâm mộ là Ahmed Abdirak đã tiến lại gần tay đấm này với chiếc điện thoại trên tay để chụp hình nhưng có kèm cả đèn flash. Điều này dường như làm McGregor tức giận và giật lấy chiếc điện thoại, sau đó dùng chân dẫm nát nó.

McGregor là VĐV được tìm kiếm nhiều nhất năm 2017
 

Sau khi sự việc xảy ra, McGregor đã bị cảnh sát Miami Beach bắt giữ và bị cáo buộc hành vi tương tự như việc ăn cắp điện thoại của người khác, chiếc điện thoại của nạn nhân có giá trị khoảng 1.000 USD. Người đại diện của McGregor đã nộp 15.000 USD để võ sĩ này tại ngoại.

Tuy nhiên, võ sĩ này dường như không hề cảm thấy lo lắng trước việc này, khi đó tay đấm 30 tuổi còn viết lời đùa cợt trên mạng xã hội sau vụ việc : "Dường như kiên nhẫn là đức tính mà tôi vẫn cần rèn luyện thêm trong thế giới lầm lạc này. Cảm ơn tất cả người hâm mộ đã quan tâm tới tôi".

Clip tay đấm Conor McGregor dùng chân dẫm nát điện thoại vì fan hâm mộ bật flash:

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang