Nữ VĐV trượt băng mặc trang phục xuyên thấu biểu diễn gây tranh cãi

Thứ Sáu, 01/02/2019 09:21

|

(CAO) Theo RT ngày 30-1 đưa tin, nữ VĐV người Nga, Alexandra Stepanova cùng bạn diễn là Ivan Bukin, đã khiến nhiều người "đỏ mặt" khi chiếc áo của cô gần như xuyên thấu.

Stepanova mặc một bộ jumpsuit bó sát, lấp lánh kim tuyến dưới ánh đèn, loại vải cô mặc dường như trong suốt, nó khiến nhiều khán giả nghĩ rằng cô giống như đang khỏa thân. Cũng theo Stepanova cho biết: "Tôi chỉ mới 23 tuổi và thích sự thay đổi, bộ trang phục quả thật có chút khiêu khích nhưng nó không mang tính khiêu dâm hay gợi dục, đó không phải là điều tôi và bạn diễn hướng tới".

Bộ trang phục thi đấu gây tranh cãi của nữ vận động viên Alexandra Stepanova

Trang phục thi đấu của Stepanova đã trở thành đề tài tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng trượt băng nghệ thuật sẽ thu hút khán giả hơn với những quyết định táo bạo. Tuy nhiên, một số khác cho rằng việc ăn mặc quá hở hang sẽ tạo ấn tượng xấu với khán giả.

Tại giải đấu này cô cùng bạn diễn giành được huy chương bạc

Trong giải đấu này, được tổ chức tại Minsk, Belarus, cặp đôi Stepanova và Bukin giành được huy chương bạc, trong khi ngôi vô địch thuộc về Gabriella Papadakis và Guillaume Cizeron của Pháp.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang