Nhật Bản ngừng bán tạp chí người lớn trước thềm Olympic

Thứ Tư, 23/01/2019 10:46  | Thư Văn

|

(CAO) Theo Kyodo News ngày 22-1 đưa tin, một số cửa hàng như: Lawson, FamilyMart, Seven-Eleven,... đã quyết định ngừng bán các tạp chí người lớn trước khi Olympic, Paralympic, được tổ chức tại Tokyo vào năm 2020.

Giới chức Nhật đã thống nhất với chủ các cửa hàng tiện lợi ngừng bán tạp chí người lớn vì theo họ khi Olympic được tổ chức sẽ thu hút rất đông lượng khách nước ngoài, trong đó có cả phụ nữ và trẻ em. Việc bày bán công khia các tạp chí này ở nơi công cộng có thể gây mất hình ảnh, thậm chí để lại ấn tượng xấu.

Nhật Bản ngừng bán tạp chí người lớn trước thềm Olympic - Ảnh: DPA

Theo thống kê của các cửa hành tiện lợi, tạp chí khiêu dâm chỉ chiếm từ 1-2% doanh số nên họ có vẻ cũng không bị ảnh hưởng nhiều khi ngừng bán mặt hàng này. Một số cửa hàng thậm chí đã dừng bán tạp chí người lớn vài cuối năm ngoái, trước khi lệnh cấm được công bố.

Ngành công nghiệp khiêu dâm vốn sinh rất nhiều lợi nhuận khổng lồ. Ở Nhật, ngành công nghiệp này phát triển mạnh mẽ và là một trong những thị trường trong top đầu thế giới. Tuy nhiên, do đặc thù nhạy cảm, nên nó không được "công bố" rộng rãi.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang