Quang Hải nhiều khả năng phải chia tay sớm SEA Games 30

Thứ Tư, 04/12/2019 12:35

|

(CAO) Theo thông tin từ đội tuyển U22 Việt Nam thì thủ quân đội tuyển, cầu thủ Nguyễn Quang Hải đã được đưa tới bệnh viện tại Manila, Philippines, để kiểm tra tình trạng chấn thương. Tại đây, các bác sĩ đã đưa ra những chẩn đoán "không mấy lạc quan" với chấn thương của cầu thủ này.

Cụ thể, các bác sĩ tại Manila cho rằng, Quang Hải bị rách cơ chân trái, có thể phải nghỉ thi đấu từ 2 - 4 tuần. Như vậy, gần như chắc chắn cầu thủ này sẽ không có mặt ở trận đấu quan trọng cuối cùng của vòng bảng B, gặp Thái Lan, vào ngày 5-12 tới. 

Tình huống dẫn tới hấn thương của Quang Hải trong lúc tranh chấp với trung vệ đội trưởng Irfan của Singapore

Đó là chưa kể nếu quá trình hồi phục kéo dài hơn thì coi như Quang Hải có thể phải nói lời chia tay sớm với SEA Games 30. Chấn thương của Quang Hải đến từ tình huống tranh chấp với trung vệ đội trưởng Irfan của Singapore, trong trận đấu vào ngày tối ngày 3-12. Trận đấu được đánh giá là khó khăn với đội tuyển Việt Nam, khi mà chúng ta giành chiến thắng chỉ với 1 bàn, ở những phút gần cuối trận đấu.

Quang Hải đã rời sân ngay phút 22 của hiệp 1, trong trận đấu với Singapore. Sau khi nhường vị trí cho Đỗ Hùng Dũng. Việc thiếu vắng Quang Hải sẽ gây ra không ít khó khăn cho đội tuyển Việt Nam, khi anh là cầu thủ quan trọng, rất khó có sự thay thế hoàn hảo. 

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang